Chúc mừng 2 người con Hà Tĩnh vừa được phong hàm cấp tướng

(Baohatinh.vn) - Sáng 31/12, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh và Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y đã gặp mặt, tặng hoa chúc mừng 2 sỹ quan Quân đội nhân dân Việt Nam là con em quê hương Hà Tĩnh vừa được phong hàm cấp tướng.

chuc mung 2 nguoi con ha tinh vua duoc phong ham cap tuong

Trước đó, ngày 22/12/2016, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã ký quyết định thăng quân hàm Thiếu tướng cho Đại tá Võ Tá Quế - Phó Chủ nhiệm Tổng cục Kỹ thuật (quê Lộc Hà) và Đại tá Lê Nguyên Đương – Phó Chính ủy Học viện Hậu cần (quê Thạch Hà).

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh chúc mừng 2 đồng chí được thăng quân hàm cấp tướng, đồng thời khẳng định, đây là niềm vui, niềm vinh dự lớn đối cán bộ, chiến sĩ trong toàn quân, đối với cá nhân, gia đình và quê hương mỗi đồng chí.

chuc mung 2 nguoi con ha tinh vua duoc phong ham cap tuong

“Đảng bộ, nhân dân tỉnh nhà rất đỗi tự hào với những người con thành đạt, có nhiều đóng và làm rạng danh, bồi đắp thêm truyền thống cho quê hương. Những tình cảm và sự ủng hộ đó đã và đang góp phần tiếp thêm sức mạnh, nghị lực để cùng với tỉnh nhà vươn lên giàu mạnh” - Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh nói.

Chủ tịch UBND tỉnh mong trong thời gian tới, bằng tình cảm, mối quan hệ, khả năng, kinh nghiệm của mình, các tướng lĩnh tiếp tục có sự quan tâm, giúp đỡ tỉnh nhà nhiều hơn nữa.

Đáp lại sự quan tâm, tin tưởng của lãnh đạo tỉnh, các tướng lĩnh nguyện sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, gương mẫu để xứng đáng với tình cảm cao quý đó; nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, nhân dân và quân đội giao phó, đồng thời có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của quê hương.

chuc mung 2 nguoi con ha tinh vua duoc phong ham cap tuong

Các vị tướng lĩnh cũng bày tỏ sự phấn khởi, tin tưởng trước nỗ lực và những thành tựu mà Đảng và nhân tỉnh nhà đạt được trong thời gian qua và chiến lược phát triển trong thời gian tới.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast