Galaxy Fit2 ra mắt tại Việt Nam, giá 1,1 triệu đồng

Galaxy Fit2 không quá khác biệt về kiểu dáng so với phiên bản trước. Vòng đeo tay thông minh mới của Samsung chủ yếu được nâng cấp về pin và bổ sung các tính năng thông minh.

Ngày 2/12, Samsung giới thiệu mẫu vòng đeo tay thông minh Galaxy Fit2 tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, màn hình 1,1 inch, tấm nền AMOLED, độ phân giải 126x294 pixel và độ sáng 450 nits.

Model này có khối lượng 21 g, kết nối với smartphone qua ứng dụng Galaxy Wear. Sản phẩm có hơn 70 mặt đồng hồ cho người dùng tùy chọn. Người dùng có thể trả lời nhanh cuộc gọi và điều khiển âm nhạc bằng Galaxy Fit2.

So với phiên bản trước, Galaxy Fit2 được trang bị thêm tính năng tự động phát hiện và theo dõi chỉ số của 5 loại hình vận động khác nhau cùng hơn 90 bài luyện tập được thiết lập sẵn.

Galaxy Fit2 ra mắt tại Việt Nam, giá 1,1 triệu đồng

Phần dây đeo của Galaxy Fit2 được làm bằng chất liệu silicon. Ảnh: Wareable .

Sản phẩm hỗ trợ theo dõi và phân tích giấc ngủ qua 4 giai đoạn gồm ru ngủ, ngủ nông, ngủ sâu và ngủ mơ. Bên cạnh đó, vòng đeo tay của Samsung có thể tự động tính toán điểm số giấc ngủ, lượng calo tiêu thụ, đo nhịp tim liên tục, đếm và đo khoảng cách bước chân.

Một tính năng theo dõi sức khoẻ mới trên Galaxy Fit2 là nhắc nhở, đặt thời gian rửa tay. Theo Samsung, viên pin 159 mAh của Galaxy Fit 2 cho thời lượng sử dụng khoảng 2 tuần. Ngoài ra, sản phẩm được tích hợp khả năng chống nước đạt chuẩn 5ATM và IP68 (ở độ sâu 4 m trong vòng 30 phút).

Galaxy Fit 2 sẽ được bán ra tại Việt Nam từ ngày 4/12, giá 1,1 triệu đồng. Ở tầm giá này, chiếc vòng đeo tay thông minh mới của Samsung sẽ cạnh tranh với Xiaomi Mi Band 5.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast