Con em nông dân Hà Tĩnh học bí quyết thi đỗ đơn hàng XKLĐ Nhật Bản

(Baohatinh.vn) - Tham gia khóa học trong thời gian từ 1 - 3 tháng, 21 học viên là con em hội viên nông dân Hà Tĩnh có nhu cầu xuất khẩu lao động sẽ được các chuyên gia chia sẻ bí quyết và trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản trong thi tuyển đơn hàng xuất khẩu lao động tại Nhật Bản.

Con em nông dân Hà Tĩnh học bí quyết thi đỗ đơn hàng XKLĐ Nhật Bản

Chiều 12/8, Trung tâm Hỗ trợ nông dân (Hội Nông dân Hà Tĩnh) phối hợp tổ chức khai giảng lớp đào tạo kỹ năng cơ bản tham gia thi tuyển các đơn hàng Nhật Bản cho 21 học viên là con em hội viên nông dân, người lao động trên địa bàn tỉnh có nhu cầu đi du học, lao động tại Nhật.

So với các thị trường xuất khẩu lao động khác thì thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản có sự khắt khe hơn trong việc thi tuyển, tuyển chọn đơn hàng. Trong khi đó, nông dân, người lao động ở Hà Tĩnh vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong việc học tập ngoại ngữ, tìm hiểu văn hóa, phong tục tập quán các nước sở tại để thi tuyển đơn hàng dẫn đến chất lượng thi tuyển chưa cao.

Do đó, khóa đào tạo nhằm chia sẻ tới các học viên những bí quyết trong thi tuyển đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản. Đồng thời, còn là dịp để trung tâm tiếp xúc, nắm bắt nguyện vọng, sở trường của từng học viên để định hướng đơn hàng phù hợp với khả năng.

Con em nông dân Hà Tĩnh học bí quyết thi đỗ đơn hàng XKLĐ Nhật Bản

Nông dân Can Lộc đăng ký đi xuất khẩu lao động.

Ông Nguyễn Tiến Anh - Giám đốc Trung tâm cho biết, song song với công tác đào tạo, chúng tôi sẽ nỗ lực phối hợp tìm kiếm các đơn hàng có chất lượng, thu nhập cao cho các học viên. Đặc biệt, học viên trúng tuyển có nhu cầu sẽ được trung tâm hỗ trợ thủ tục, hồ sơ vay vốn ngân hàng, hỗ trợ kinh phí khám sức khỏe, làm hộ chiếu, lý lịch tư pháp…

Con em nông dân Hà Tĩnh học bí quyết thi đỗ đơn hàng XKLĐ Nhật Bản

Đại diện Công ty CP Việt Tn Group (Hà Nội) chia sẻ bí quyết trúng tuyển đơn hàng cho các học viên.

Khóa học sẽ kéo dài trong thời gian từ 1 – 3 tháng, học viên được hỗ trợ 100% học phí và chỗ ở.

Chủ đề Xuất khẩu lao động

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast