Hàng loạt ngôi sao bóng đá Việt Nam “đổ bộ” Hà Tĩnh trong tháng 6

(Baohatinh.vn) - Quang Hải, Đức Chinh, Tiến Linh... cùng đồng đội sẽ có mặt tại Hà Tĩnh khi đến làm khách CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở các trận đấu diễn ra trong tháng 6/2020.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, trận khai màn V.League 2020 trên SVĐ Hà Tĩnh khán giả không được vào sân xem tận mắt các ngôi sao của CLB Viettel. Điều này đã làm cho không ít khán giả Hà Tĩnh cảm thấy tiếc nuối khi lần đầu tiên Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng hay Hoàng Đức về thi đấu tại đây. Nhưng, kể từ vòng 4 trở đi, sân Hà Tĩnh sẽ mở cửa đón khán giả trở lại. Người hâm mộ tỉnh nhà sẽ được chứng kiến những trận cầu chất lượng giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với các đội khách, cùng với đó là tận mắt chứng kiến các ngôi sao hàng đầu của Việt Nam chơi bóng.

Vòng 4: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Hà Nội FC - 12/6/2020

Sau chuyến làm khách trước Than Quảng Ninh ở vòng 3 V.League, các học trò của HLV Phạm Minh Đức sẽ trở về sân nhà để chuẩn bị cho trận tiếp đón đương kim vô địch Hà Nội FC ở vòng 4 trên sân vận động Hà Tĩnh.

Hàng loạt ngôi sao bóng đá Việt Nam “đổ bộ” Hà Tĩnh trong tháng 6

Hà Nội FC sở hữu nhiều ngôi sao đang khoách áo Đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VPF.

Hà Nội FC là đội bóng mạnh, sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia như: Quang Hải, Đức Huy, Hùng Dũng, Văn Quyết, Thành Chung... Học trò của HLV Phạm Minh Đức sẽ có dịp gặp lại các đồng đội đã từng sát cánh cùng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành chức vô địch Giải hạng Nhất quốc gia 2019 như: Lê Xuân Tú, Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân.

Sau 2 vòng đấu, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm mới chỉ giành được 3 điểm, và đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Làm khách tại Hà Tĩnh, 3 điểm là mục tiêu mà đội bóng Thủ đô nhắm đến để tiếp tục cuộc đua bảo vệ chức vô địch.

Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hà Nội FC diễn ra vào lúc 18h, ngày 12/6/2020.

Vòng 5: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp SHB Đà Nẵng - 18/6/2020

Hàng loạt ngôi sao bóng đá Việt Nam “đổ bộ” Hà Tĩnh trong tháng 6

Hà Đức Chinh dính chấn thương không thể ra sân, ngoại binh thi đấu không hiệu quả khiến SHB Đà Nẵng khởi đầu V.League 2020 đầy “bầm dập”. Đội bóng sông Hàn lần lượt để thua BCM Bình Dương 1-0 và bị đội khách Sài Gòn đánh bại 1-4 ngay trên sân nhà Hòa Xuân. Việc để thua 2 trận liên tiếp khiến đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức rơi xuống đáy của bảng xếp hạng.

V.League sau thời gian tạm nghỉ do dịch Covid-19, SHB Đà Nẵng đã kịp chiêu mộ chân sút Tanda Bapiang từ CLB Thanh Hóa và đón chào sự trở lại của Hà Đức Chinh. Với sự bổ sung này, hàng công của SHB Đà Nẵng sẽ được gia tăng đáng kể, tạo sức mạnh để chạy đua thoát khỏi nhóm “cầm đèn đỏ”.

V.League 2020 đã có sự thay đổi thể thức thi đấu. Cả SHB Đà Nẵng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đều không muốn đội bóng của mình rơi vào nhóm 2 (nhóm 6 đội xếp dưới tranh suất trụ hạng), cho nên mỗi trận đấu ở lượt đi được xem như là một trận chung kết.

Ngoài Hà Đức Chinh, SHB Đà Nẵng mang đến Hà Tĩnh nhiều cầu thủ từng ghi dấu ở Đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam như: Bùi Tiến Dụng, Đỗ Thanh Thịnh, Lục Xuân Hưng... và đặc biệt là sự trở về của thủ môn người Hà Tĩnh Phan Văn Biểu.

Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và SHB Đà Nẵng diễn ra vào lúc 18h, ngày 18/6/2020.

Vòng 7: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp BCM Bình Dương - 30/6/2020

Hàng loạt ngôi sao bóng đá Việt Nam “đổ bộ” Hà Tĩnh trong tháng 6

Sau 2 vòng đấu, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đang có 3 điểm và tạm đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng. Trước khi hành quân đến Hà Tĩnh ở vòng 7, BCM Bình Dương sẽ lần lượt đối đầu với Sài Gòn, Hải Phòng, Quảng Nam và Hà Nội FC.

Ngoại trừ Hải Phòng bị đánh giá yếu hơn thì 3 đội còn lại đều là những đối thủ khó nhằn và không dễ dàng để BCM Bình Dương có điểm trước những đối thủ sừng sỏ này. Vì vậy, làm khách trên sân Hà Tĩnh, đội bóng đất Thủ chắc chắn sẽ đặt mục tiêu có được 3 điểm.

Với sự góp mặt của những ngôi sao như: Nguyễn Tiến Linh, Trần Hữu Đông Triều, Hồ Tấn Tài... trận đấu hứa hẹn sẽ mang đến một bầu không khí sôi động từ sân cỏ lên tới khán đài.

Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và BCM Bình Dương diễn ra vào lúc 18h, ngày 30/6/2020.

Hàng loạt ngôi sao bóng đá Việt Nam “đổ bộ” Hà Tĩnh trong tháng 6

Hàng loạt ngôi sao bóng đá Việt Nam “đổ bộ” Hà Tĩnh trong tháng 6

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast