Vô cớ đánh người gây thương tích…

7 giờ sáng 3-6, chị Nguyễn Hoàng Mai Chi (SN 1975) công tác tại Trung tâm y tế Thạch Hà đón chuyến xe Buýt – BKS 39H-8029 từ thành phố Vinh vào Hà Tĩnh. Đến địa phận thị xã Hồng Lĩnh, có 6 người còn khá trẻ (gồm 4 nam, 2 nữ) đi trên một chiếc xe Taxi chặn đầu xe buýt lại, lên xe lôi chị xuống hành hung ngay trên đường…

Chị Chi đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Chị Chi đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Sau một lúc bị đánh, chị Chi được tài xế xe buýt và hành khách đưa lên xe chở vào thành phố Hà Tĩnh. Các đối tượng tiếp tục đi xe Taxi đuổi theo. Đến bến xe thành phố Hà Tĩnh, 6 đối tượng quây lại tiếp tục đòi hành hung nhưng lúc này người nhà chị Chi nhận được hung tin và nhờ người can thiệp nên bọn chúng lên xe bỏ về. Chị Mai Chi được đưa vào bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu trong tình trạng ngất xỉu, khắp thân thể bị nhiều vết bầm, rách do bị vật cứng tác động và có biểu hiện chấn thương sọ não.

Anh Trần Quốc Toản – chồng chị Chi, cho biết, sáng nay, nhận được tin vợ bị một số đối tượng đuổi đánh, anh đã gọi điện nhờ người lên giải cứu. Theo anh Toản thì trước nay vợ chồng anh không có mâu thuẫn gì với người ngoài đến mức bị người ta hành hung dã man như thế, anh cũng chưa xác định được các đối tượng đánh chị Chi là ai, ở đâu. Sau khi chị Chi được đưa vào bệnh viện điều trị, một đối tượng đã gọi vào ĐTDĐ của anh Toản nói: vợ mày bị tao đánh.

Gia đình anh Toản đã trình báo với cơ quan điều tra Công an thị xã Hồng Lĩnh. Hiện công an đang tiến hành điều tra.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast