Công Phượng lọt top cầu thủ xuất sắc tại VCK U23 châu Á

Trong bản danh sách 16 cầu thủ tiêu biểu tại VCK U23 châu Á, Công Phượng đã vinh dự là cầu thủ đại diện cho Việt Nam.

Để “làm nóng” trước thềm VCK U23 châu Á, Ban tổ chức đã chọn ra 16 cái tên tiêu biểu đại diện cho 16 đội bóng tham dự giải đấu. Công Phượng là cầu thủ vinh dự đại diện cho U23 Việt Nam. Với 4 bàn thắng tại vòng loại, Công Phượng đã gây ấn tượng với người hâm mộ đồng thời góp công lớn giúp U23 Việt Nam lần đầu tiên vào đến VCK U23 châu Á.

Công Phượng lọt top cầu thủ xuất sắc tại VCK U23 châu Á ảnh 1

Hình ảnh Công Phượng trên trang chủ của AFC.

Liên quan đến tình hình chấn thương của CP10, đến nay tiền đạo xứ Nghệ đã tháo băng tay và cử động bình thường. Đây là tin vui đối với Công Phượng cũng như U23 Việt Nam trước thềm giải đấu lớn.

Cùng góp mặt trong 16 cái tên tiêu biểu, Mustafa Amini của U23 Australia, đối thủ ở vòng bảng mà U23 Việt Nam phải đối mặt cũng được đánh giá rất cao. Trong khu vực Đông Nam Á, Chanathip Songkrasin là cái tên đại diện cho Thái Lan. Cầu thủ được mệnh danh là “Messi Thái Lan” đã có một năm thi đấu khá thành công ở cấp độ đội tuyển cũng như U23.

Trong ngày 11/1, HLV Miura sẽ phải loại 2 cầu thủ để chốt danh sách 23 người chính thức dự VCK U23 châu Á. Nhiều khả năng hai cái tên bị loại sẽ là Đức Lương và Tuấn Anh.

Trong khi Tuấn Anh bị chấn thương hành hạ thì Đức Lương khó có “cửa” tranh suất thi đấu với những cái tên như Thanh Hiền, Tiến Dũng, Mạnh Hùng…

Theo VOV

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast