Milan mất tới 10 cầu thủ ở trận khai mạc Serie A mùa giải mới

Tin quá buồn cho người hâm mộ AC Milan khi đội bóng này đang phải đối đầu với vấn đề nhân sự sẽ thiếu vắng tới 10 cầu thủ trong đội hình 1 ở trận khai mạc gặp Hellas Verona.

Tối nay, AC Milan tới làm khách trên sân của Hellas Verona trong trận đấu sớm nhất của vòng khai mạc Serie A mùa giải mới. Đây sẽ là một chuyến đi không dễ dàng với đội bóng đỏ đen khi họ đang không thực sự có được phong độ tốt. Tuy nhiên điều đáng lo hơn cả là họ có quá nhiều sự thiếu vắng về nhân sự ở trận đấu này.

Theo thông báo từ ban huấn luyện của AC Milan, sẽ có tới 10 cầu thủ thuộc biên chế đội hình 1 của họ không thể ra sân trong trận đấu với Verona tối nay vì các lý do khác nhau. Đáng chú ý nhất chắc chán phải kể đến những cái tên như Kevin-Prince Boateng, Nigel De Jong, Sulley Muntari và Giampaolo Pazzini.

Pazzini chấn thương đầu gối phải nghỉ tới tháng 10

Pazzini chấn thương đầu gối phải nghỉ tới tháng 10

HLV Massimiliano Allegri đã thừa nhận: “Điều khiến tôi thực sự thất vọng là không có được đội hình mạnh nhất ở ngày ra quân. Việc mất Pazzini cũng có thể xem là điều vô cùng đáng tiếc. Tiền đạo này sẽ phải nghỉ thi đấu tới tháng 10 vì chấn thương đầu gối”. De Jong dính chấn thương ở trận hòa với PSV Eindhoven mới đây, Boateng cũng chấn thương trong khi Muntari không thể ra sân vì bị treo giò.

Những sự thiếu vắng này chắc chắn sẽ khiến AC Milan có một sự khởi đầu không dễ dàng như mong đợi. Họ muốn thắng nhưng điều đó hẳn là không đơn giản.

Theo VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast