Hà Tĩnh tuyển dụng vợ liệt sỹ Đoàn kinh tế - Quốc phòng 337 vào quân nhân chuyên nghiệp

(Baohatinh.vn) - Ban CHQS thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) vừa trao quyết định tuyển dụng quân nhân chuyên nghiệp cho vợ liệt sĩ hy sinh trong khi làm nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn tại Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337.

Hà Tĩnh tuyển dụng vợ liệt sỹ Đoàn kinh tế - Quốc phòng 337 vào quân nhân chuyên nghiệp

Thượng tá Nguyễn Hữu Khánh - Chỉ huy Trưởng Ban CHQS TX Kỳ Anh trao quyết định tuyển dụng cho vợ liệt sỹ Ngô Bá Văn.

Theo đó, chị Lê Thị Thủy (SN 1988) là vợ của liệt sỹ Ngô Bá Văn, quê ở xã Thạch Thắng (huyện Thạch Hà) được tuyển dụng với chức danh là nhân viên nấu ăn thuộc biên chế Ban CHQS TX Kỳ Anh; phiên quân hàm thiếu úy.

Việc tuyển dụng quân nhân chuyên nghiệp đối với thân nhân của liệt sỹ đợt này là một chủ trương thể hiện sự nhân văn sâu sắc, sự quan tâm kịp thời, đúng đắn của Đảng, Nhà nước và Quân đội; tri ân sâu sắc đối với những tấm gương đã hy sinh vì dân vì nước của các liệt sỹ.

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Nguyễn Hữu Khánh - Chỉ huy Trưởng Ban CHQS TX Kỳ Anh bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ sâu sắc trước những mất mát lớn lao của liệt sỹ và gia đình. Đồng thời, mong muốn quân nhân được tuyển dụng đợt này sớm vượt lên hoàn cảnh và những mất mát đau thương để sớm tiếp cận công việc và môi trường công tác mới, hoàn thành tốt chức trách, trách nhiệm vụ được phân công đảm nhiệm.

Chủ đề An sinh xã hội

Chủ đề QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast