Tư vấn chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi Hà Tĩnh

Ngày 25/1, tại TP Hà Tĩnh, Công ty Sữa Việt Nam (Vinamilk) phối hợp với Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (BVQLNTD), Hội Người cao tuổi thành phố Hà Tĩnh tổ chức hội thảo “Tuyên truyền Luật BVQLNTD và tư vấn chăm sóc sức khoẻ cho người cao tuổi”. Tham dự hội thảo có hơn 300 đại biểu đại diện người cao tuổi trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh.

Hàng trăm đại biểu là người cao tuổi đến tham dự hội thảo

Hàng trăm đại biểu là người cao tuổi đến tham dự hội thảo

Tại hội thảo, sau khi được phổ biến Luật BVQLNTD, các đại biểu đã được nghe Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Hữu Toản tư vấn cho người cao tuổi cách bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ của mình, đặc biệt là việc sử dụng sữa sao cho phù hợp với lứa tuổi, mamg lại hiệu quả cao nhất.

Bác sỹ Toản khuyến cáo, người cao tuổi cần sử dụng sữa và các sản phẩm từ sữa nhằm bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng như: Protein; Linoleic acid kết hợp; plant Sterol (Sterol Ester thực vật); các Vitamin A, B1, B2, B6, B12, C, Folate; Estrogen thực vật...cho cơ thể. Việc sử dụng sữa cũng sẽ giúp người già phục hồi, duy trì cân nặng và tình trạng dinh dưỡng trong cơ thể, kể cả sau phẫu thuật, xạ trị, hóa trị; ngăn ngừa các yếu tố gây ra một số bệnh như: béo phì, cao huyết áp, bệnh tim mạch, bệnh đái tháo đường, bệnh loãng xương…

Ông Trần Đình Hồng, Chủ tịch Hội BVQLNTD tỉnh đánh giá cao hoạt động thiết thực của Vinamilk trong việc cung cấp thông tin dinh dưỡng cho người cao tuổi Hà Tĩnh. Hoạt động này sẽ góp phần giúp họ có điều kiện tiếp cận với các sản phẩm dinh dưỡng đặc thù của Vinamilk, để người cao tuổi Hà Tĩnh có cuộc sống chất lượng hơn, khoẻ hơn và có tuổi thọ cao hơn.

Vinamilk với nhiều loại sản phẩm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng

Vinamilk với nhiều loại sản phẩm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng

Được biết, hiện nay Vinamilk có nhiều sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt chăm sóc sức khoẻ cho người già như: Vinamilk Sure Prevent dạng sữa bột và sữa nước, sản phẩm bổ sung Plant Sterol giúp giảm cholesterol hiệu quả, tốt cho tim mạch. Vinamilk Diecerna dinh dưỡng đặc biệt dành cho người bệnh tiểu đường và những người có nguy cơ mắc bệnh cao. Vinamilk Canxipro bổ sung Canxi và đạm Collagen thủy phân giúp xương chắc, khớp khoẻ…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast