Thứ trưởng Bộ Nội vụ dâng hương tại Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc

(Baohatinh.vn) - Trong chuyến làm việc tại Hà Tĩnh, sáng nay (21/4), đoàn công tác của Trung ương do Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn dẫn đầu đã đến dâng hương, hoa tại Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh cùng lãnh đạo huyện Can Lộc đi cùng đoàn.

thu truong bo noi vu dang huong tai khu di tich nga ba dong loc

Thứ trưởng Trần Anh Tuấn cùng các thành viên trong đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm các liệt sỹ TNXP toàn quốc – nơi ghi danh hơn 4 nghìn liệt sỹ TNXP cả nước và khu mộ 10 nữ Anh hùng liệt sỹ TNXP Ngã ba Đồng Lộc.

thu truong bo noi vu dang huong tai khu di tich nga ba dong loc

Thứ trưởng Trần Anh Tuấn đặt vòng hoa tại Nhà bia tưởng niệm các liệt sỹ TNXP toàn quốc...

thu truong bo noi vu dang huong tai khu di tich nga ba dong loc

...dâng hương tại phần mộ của 10 nữ TNXP

Trước anh linh các liệt sỹ, đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp cách mạng của Đảng, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Các anh mãi là tấm gương tiêu biểu cho lòng yêu nước, ý chí quật cường, cống hiến hy sinh cho lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội.

Chiều nay, đoàn công tác của Trung ương do Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn dẫn đầu sẽ có buổi làm việc với UBND tỉnh về Đề án thành lập thị trấn Đồng Lộc.

Chủ đề 55 năm chiến thắng Đồng Lộc

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast