Đại hội Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP Hà Tĩnh lần thứ nhất

Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Thành phố Hà Tĩnh vừa tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2012-2017.

Thời gian qua, trên thị trường Thành phố Hà Tĩnh, nhiều sản phẩm hàng hoá có chất lượng, mẫu mã đa dạng, phong phú được sản xuất và lưu thông. Các dịch vụ được cải thiện đáp ứng yêu cầu đông đảo người tiêu dùng trên địa bàn. Tuy nhiên, hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng nhái, hàng vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm, gian lận trong đo lường…vẫn còn tồn tại gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khoẻ và quyền lợi người tiêu dùng.

BCH Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP Hà Tĩnh
BCH Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP Hà Tĩnh

Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ra đời sẽ góp phần quan trọng vào việc tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; tham gia kiểm tra hàng hoá, dịch vụ, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng; nâng cao ý thức, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh hàng hoá, dịch vụ cũng như tổ chức quản lý nhà nước về lĩnh vực này.

Hội sẽ cùng với các cơ quan Nhà nước kiểm tra việc sản xuất, lưu thông hàng hoá, góp phần ổn định xã hội, thúc đẩy sản xuất sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ ngày càng chất lượng, phục vụ có hiệu quả đến người tiêu dùng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast