Phát huy vai trò đấu tranh trên không gian mạng của “Lực lượng 47”

(Baohatinh.vn) - Để tiếp tục nâng cao hiệu quả đấu tranh trên không gian mạng, Bộ CHQS tỉnh Hà Tĩnh cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên; đồng thời kiện toàn, nâng cao hiệu quả hoạt động của “Lực lượng 47”…

Ngày 15/3, Đảng ủy Quân sự tỉnh Hà Tĩnh tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 47/CT-CT ngày 8/1/2016 của Tổng cục Chính trị về tổ chức lực lượng chống quan điểm sai trái thù địch, cơ hội chính trị trên không gian mạng trong quân đội (gọi tắt là “Lực lượng 47”).

Dự hội nghị có Thiếu tướng Phan Văn Sỹ - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 4, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Văn Hùng.

Phát huy vai trò đấu tranh trên không gian mạng của “Lực lượng 47”

Trong 5 năm qua, Đảng ủy Quân sự tỉnh Hà Tĩnh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng, kiện toàn “Lực lượng 47” của cơ quan Bộ Chỉ huy và các đơn vị theo đúng hướng dẫn của trên.

Với phương châm “xây để chống”, “lấy cái đẹp dẹp cái xấu”, “nhân rộng tích cực đẩy lùi tiêu cực”, 5 năm qua, các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang tỉnh đã có hàng trăm tin, bài đăng trên các phương tiện thông tin đại chúng gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần nhân lên việc tốt, ngăn chặn các thông tin xấu độc trên không gian mạng.

Phát huy vai trò đấu tranh trên không gian mạng của “Lực lượng 47”

Thiếu tướng Phan Văn Sỹ - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 4 đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện hiệu quả nhiệm vụ được giao của LLVT Hà Tĩnh.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Văn Hùng thông tin: Trong những năm tiếp theo, dự báo tình hình thế giới, khu vực, trong nước tiếp tục có những diễn biến phức tạp và khó lường. Các thế lực thù địch tiếp tục lợi dụng mạng Internet và các trang mạng xã hội để chống phá, đặc biệt trong dịp bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Phát huy vai trò đấu tranh trên không gian mạng của “Lực lượng 47”

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Văn Hùng đề nghị Bộ CHQS tỉnh cần tiếp tục kiện toàn, nâng cao hiệu quả hoạt động của “Lực lượng 47”.

Để tiếp tục nâng cao hiệu quả đấu tranh trên không gian mạng, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị Đảng ủy Quân sự tỉnh tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và lực lượng vũ trang nhận diện đúng âm mưu thủ đoạn của các thế lực thù địch.

Bộ CHQS tỉnh tiếp tục kiện toàn, nâng cao hiệu quả hoạt động của “Lực lượng 47”; phối hợp chặt chẽ với Ban Chỉ đạo 35 các cấp và các lực lượng chức năng để cung cấp thông tin, định hướng tư tưởng nhận thức, gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần nâng cao hiệu quả đấu tranh trên không gian mạng, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới.

Phát huy vai trò đấu tranh trên không gian mạng của “Lực lượng 47”

Dịp này, Đảng ủy Quân sự tỉnh khen thưởng 2 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 47.

Chủ đề QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN

Chủ đề BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast