Honda giới thiệu Civic bản đặc biệt chỉ có 100 chiếc

Hãng xe Nhật sẽ chỉ bán đúng 100 chiếc Honda Civic thế hệ mới loại hatchback thuộc phiên bản đặc biệt Orange Limited tại thị trường Úc.

Honda Civic Hatchback thế hệ thứ 10 cũng mới xuất hiện một thời gian ngắn sau bản sedan. Ngoài việc mang dáng dấp tương tự bản sedan ngoại trừ phần đuôi vổng cao do thiết kế cửa sau thì khung fầm của Civic Hatchback cũng được thiết kế lại, giúp nhẹ hơn 16kg nhưng độ cứng xoắn của khung lại cao hơn 52% so với bản cũ.

honda gioi thieu civic ban dac biet chi co 100 chiec

Phiên bản đặc biệt Orange Limited chỉ có 100 chiếc

Honda Civic Hatchback Orange Limited vẫn dựa trên “gốc” là chiếc hatchback của mẫu Civic thế hệ thứ 10 nhưng sở hữu ngoại hình khác biệt nhờ thêm tông màu cam trang trí xuất hiện ở cản hông gầm trước và sau. Đồng thời các chi tiết này phối trên nền đen tạo nên vẻ nổi bật và cá tính khó lẫn của bản đặc biệt.

Bên cạnh màu đặc biệt trên, phiên bản giới hạn này còn cung cấp cho khách hàng tùy chọn mâm đúc 16 inch hoặc 17 inch sơn đen bóng.

honda gioi thieu civic ban dac biet chi co 100 chiec

Phiên bản này đặc biệt chỉ có màu đen và các chi tiết ốp màu cam

Cùng với việc giới thiệu chỉ bán 100 chiếc Honda Civic hatchback Orange Limited, hãng xe Nhật Bản cũng đồng thời đưa ra thị trường Úc gói nâng cấp Black Limited màu đen cho tất cả các phiên bản Civic mới (ngoại trừ bản RS). Gói nâng cấp này hoàn toàn giống bản đặc biệt Orange nhưng được thay thế màu cam bằng màu đen.

Cả hai phiên bản Orange Limited và Black Limited của Honda Civic tại Úc đều có giá cao hơn phiên bản thường 2.988 USD (khoảng 68 triệu đồng).

honda gioi thieu civic ban dac biet chi co 100 chiec

Phiên bản Black Limited

honda gioi thieu civic ban dac biet chi co 100 chiec

Động cơ của 100 chiếc Honda Civic bản giới hạn vẫn dùng loại 1.5L tăng áp có công suất 170 mã lực tại vòng tua máy 5.500 v/p, mô men xoắn 220Nm tại 1.700 - 5.500 v/p. Hộp số vô cấp CVT kết hợp cơ chế truyền G-Design mới giúp tăng tốc nhạy bén và mượt mà hơn. Đây cũng là phiên bản động cơ được trang bị trên mẫu Civic mới đang được phân phối tại Việt Nam với giá 955 triệu đồng.

Theo Nghe nhìn Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast