Lãnh đạo tỉnh chúc Tết các đơn vị trong đêm giao thừa Ất Mùi

(Baohatinh.vn) - Đêm giao thừa Ất Mùi, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự dẫn đầu đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh đã đi chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang và một số ban, ngành cấp tỉnh, doanh nghiệp lớn trên địa bàn TP Hà Tĩnh.

>> Lãnh đạo tỉnh chúc tết các cơ quan, đơn vị đêm giao thừa Ất Mùi

Lãnh đạo tỉnh chúc Tết các đơn vị trong đêm giao thừa Ất Mùi ảnh 1
Lãnh đạo tỉnh chúc Tết các đơn vị trong đêm giao thừa Ất Mùi ảnh 2
Lãnh đạo tỉnh chúc Tết các đơn vị trong đêm giao thừa Ất Mùi ảnh 3

Chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang: Công an tỉnh, BCH Quân sự tỉnh và BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự đánh giá cao những đóng góp, chiến công của các cán bộ, chiến sĩ các lực lượng trong việc đảm bảo an ninh chính trị, an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh thời gian qua; mong muốn các lực lượng tiếp tục phát huy ý chí chiến đấu, tập trung cao độ với tinh thần cảnh giác cao, kiên trì dũng cảm để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, đảm bảo bình yên cho nhân dân trong tất cả các ngày trong năm.

Lãnh đạo tỉnh chúc Tết các đơn vị trong đêm giao thừa Ất Mùi ảnh 4
Lãnh đạo tỉnh chúc Tết các đơn vị trong đêm giao thừa Ất Mùi ảnh 5
Lãnh đạo tỉnh chúc Tết các đơn vị trong đêm giao thừa Ất Mùi ảnh 6

Tại Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tài chính, Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những thành tích, kết quả cán bộ, nhân viên các đơn vị trong tham mưu, thực hiện nhiệm, qua đó góp phần giúp lãnh đạo tỉnh thực hiện thành công các nhiệm vụ chính trị của tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh chúc Tết các đơn vị trong đêm giao thừa Ất Mùi ảnh 7
Lãnh đạo tỉnh chúc Tết các đơn vị trong đêm giao thừa Ất Mùi ảnh 8

Chúc Tết Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Tổng công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, đây là những đơn vị chủ lực, góp phần đổi mới trong lĩnh vực nông nghiệp - nông thôn, cải thiện đời sống nông dân trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua.

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự mong muốn mỗi cán bộ, nhân viên tiếp tục nỗ lực hơn nữa để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao, tạo hình ảnh tốt đẹp của tỉnh Hà Tĩnh trong mắt các tỉnh bạn, các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài. Hy vọng kết quả mà các cơ quan, đơn vị đạt được trong thời gian tới sẽ đóng góp quan trọng vào việc hoàn thành các nhiệm vụ phát triển KT-XH, QP-AN của tỉnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast