M.U quyết ngăn Barca gia hạn hợp đồng với Neymar

Manchester United rất muốn chiêu mộ Neymar, do đó đội bóng này quyết ngăn cản ngôi sao người Brazil gia hạn hợp đồng với Barcelona.

Manchester United đang hướng tới một mùa Hè sôi động, với nhiều thương vụ bom tấn nhằm cải tổ sâu rộng lực lượng. Một trong những cái tên Quỷ đỏ thèm khát nhất nhưng cũng khó săn đuổi nhất là ngôi sao Neymar của Barcelona.

m u quyet ngan barca gia han hop dong voi neymar

Mùa giải vừa qua, đã xuất hiện thông tin cha ruột và cũng là người đại diện của "tiểu Pele" đã chào bán anh với giá 192 triệu euro. Tuy mức già này khá không tưởng nhưng đủ khiến Barca lo sốt vó và phải xúc tiến đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Brazil.

Chưa biết M.U được cấp bao nhiêu để đi chợ mùa Hè này, theo đồn đoán là 250 triệu euro, nhưng họ đang tỏ ra rất quyết tâm theo đuổi Neymar. Thậm chí có thông tin cho rằng Quỷ đỏ quyết ngăn cản Neymar gia hạn hợp đồng với Barca, nhằm tiện đường đàm phán chuyển nhượng.

Người lĩnh sứ mệnh thuyết phục Neymar là siêu cò Pini Zahavi. Dù vậy, kế hoạch này có vẻ khó thành công khi mà ngôi sao người Brazil vừa phát đi thông điệp rõ ràng rằng muốn gắn bó với đội chủ sân Nou Camp lâu hơn.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast