Siêu xe Lamborghini Aventador Roadster đến Việt Nam, giá 24,5 tỷ đồng

Theo nhà nhập khẩu, chiếc siêu xe Lamborghini Aventador Roadster có giá lên đến 1,1 triệu USD, tương đương 24,5 tỷ Đồng, đang trên đường từ cảng Đà Nẵng về Hà Nội.

Cách đây vài ngày, trên mạng xã hội đã có tin đồn siêu xe Lamborghini Aventador Roadster được nhập khẩu về Việt Nam. Theo một đại lý tư nhân, siêu xe Lamborghini Aventador Roadster được nhập về Việt Nam sẽ có màu sơn cam rực rỡ.

Siêu xe Lamborghini Aventador Roadster đến Việt Nam, giá 24,5 tỷ đồng ảnh 1

Siêu xe Lamborghini Aventador Roadster đến Việt Nam, giá 24,5 tỷ đồng ảnh 2

Siêu xe Lamborghini Aventador Roadster trên đường vận chuyển từ Đức về Việt Nam.

Đến nay, nhà nhập khẩu xe Nghia Tran lại đăng ảnh một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador Roadster trong quá trình vận chuyển từ Đức về Việt Nam. Tuy nhiên, chiếc siêu xe Lamborghini Aventador Roadster này có màu đỏ chứ không phải cam.

Siêu xe Lamborghini Aventador Roadster đến Việt Nam, giá 24,5 tỷ đồng ảnh 3
Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador Roadster đầu tiên được nhập về Việt Nam có màu đỏ rực rỡ.

Nhà nhập khẩu cho biết, chiếc siêu xe Lamborghini Aventador Roadster đầu tiên đã đặt chân đến Việt Nam. Hiện chiếc siêu xe này đang trên đường vận chuyển từ cảng Đà Nẵng ra Hà Nội. Choáng hơn, chiếc siêu xe Lamborghini Aventador Roadster đầu tiên được nhập khẩu về Việt Nam có giá lên đến 1,1 triệu USD, tương đương 24,5 tỷ Đồng.

Như vậy, đây là chiếc siêu xe Lamborghini Aventador Roadster đầu tiên được nhập khẩu về Việt Nam chứ không thuộc dạng tạm nhập, tái xuất. Trước đó, tại Việt Nam đã có vài chiếc siêu xe Lamborghini Aventador nhưng đều thuộc phiên bản coupe. Đồng thời, sự xuất hiện của "siêu bò" màu đỏ chắc chắn sẽ lại khơi dậy cuộc cạnh tranh trở thành chủ nhân của chiếc Lamborghini Aventador Roadster đầu tiên tại Việt Nam trong giới chơi xe ở dải đất hình chữ S.

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 11/2012, Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster vẫn giữ nguyên thiết kế liền mạch giống như bản coupe. Tuy nhiên, thay cho nóc xe liền thân là kết cấu mui xếp hai mảnh kéo dài từ kính chắn gió trước đến khoang động cơ phía sau. Mui xếp hai bánh tháo lắp tùy ý của Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster được làm bằng sợi carbon với trọng lượng tổng chỉ 12 kg.

Tương tự phiên bản coupe, Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster cũng sử dụng động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp ISR. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h.

Một số hình ảnh chi tiết của chiếc siêu xe Lamborghini Aventador Roadster đầu tiên được nhập về Việt Nam:

Siêu xe Lamborghini Aventador Roadster đến Việt Nam, giá 24,5 tỷ đồng ảnh 4

Siêu xe Lamborghini Aventador Roadster đến Việt Nam, giá 24,5 tỷ đồng ảnh 5
Siêu xe Lamborghini Aventador Roadster đến Việt Nam, giá 24,5 tỷ đồng ảnh 6
Siêu xe Lamborghini Aventador Roadster đến Việt Nam, giá 24,5 tỷ đồng ảnh 7
Siêu xe Lamborghini Aventador Roadster đến Việt Nam, giá 24,5 tỷ đồng ảnh 8

Siêu xe Lamborghini Aventador Roadster đến Việt Nam, giá 24,5 tỷ đồng ảnh 9

Theo Trí thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast