10 cầu thủ trẻ triển vọng K-League: Có tên Xuân Trường

Theo bầu chọn của tờ Ilgan Sports, trong Tốp 10 cầu thủ trẻ được kỳ vọng ở K-League 2016 mùa giải 2016 bất ngờ có tên tiền vệ Lương Xuân Trường.

Ngày 13/3 tới, K-League mùa giải 2016 sẽ chính thức khởi tranh. Đây là một trong những giải đấu được đánh giá là hấp dẫn và có đẳng cấp bậc nhất ở châu Á.

Trước khi giải bắt đầu, theo thông lệ, tờ Ilgan Sports lại đưa ra những nhận định, đánh giá và bầu chọn về những cầu thủ được kỳ vọng nhất. Ở phần bầu chọn 10 gương mặt trẻ được kỳ vọng và chờ đợi sẽ tỏa sán, tờ Ilgan Sports đã bất ngờ điền tên tân binh của Incheon United, Lương Xuân Trường.

Theo đánh giá từ phóng viên của Ilgan Sports, Xuân Trường sang Hàn Quốc không phải là vì mục đích thương mại. Tiền vệ này được đánh giá cao về chuyên môn và đủ khả năng mang lại những nét tích cực cho Incheon United. Dù mới chỉ tham gia một vài trận đấu tập kể từ khi gia nhập Incheon United, nhưng Xuân Trường đã cho thấy sự hòa nhập rất tốt.

Không chỉ vậy, chính HLV Kim Do-hoon của Incheon United cũng đánh giá rất cao tiền vệ 20 tuổi người Tuyên Quang này. Ông Kim Do-hoon tin rằng Xuân Trường hoàn toàn có thể chứng tỏ khả năng của mình và thành công ở môi trường bóng đá Hàn Quốc.

Theo phóng viên của Ilgan Sports tiết lộ: “HLV Kim Do-hoon đánh giá khá cao Xuân Trường. Anh ấy cũng là một cầu thủ rất đáng chú ý khi nhận được sự quan tâm lớn từ đông đảo người hâm mộ Incheon Untied và các CĐV bóng đá người Việt Nam hiện sinh sống ở Hàn Quốc cũng như ở quê nhà. Tất cả đều mong Xuân Trường thể hiện thật tốt và thành công ở chuyến xuất ngoại này”.

Cùng được có tên trong danh sách này còn có hai ngoại binh người Brazil khác là Tiago Alves (Seongnam) và Hygor Cleber (Suwon Bluewings). Các cầu thủ còn lại hầu hết đều là những sao trẻ người bản địa như Park Yong-woo (FC Seoul), Kwon Chang-hoon (Suwon Bluewings), Kim Hyun (Jeju United), Lee Seul-chan (Jeonnam Dragons) hay Lee Yeong-jae (Ulsan Hyundai)…

Theo TTVN

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast