Người đàn ông cao nhất thế giới hội ngộ với cô gái thấp nhất hành tinh ở Ai Cập

Cuộc hội ngộ bất ngờ thú vị của hai người nhận danh hiệu kỷ lục của Guiness đã diễn ra tại Đại kim tự tháp Giza ở Ai Cập.

Theo lời mời của Trung tâm xúc tiến du lịch Ai Cập, hai chủ nhân kỷ lục Guiness đã có cuộc hội ngộ bất ngờ thú vị tại Đại kim tự tháp Giza.

nguoi dan ong cao nhat the gioi hoi ngo voi co gai thap nhat hanh tinh o ai cap

Cuộc hội ngộ bất ngờ giữa chàng trai cao nhất và cô gái thấp nhất

Sultan Kosen, chàng trai đến từ Thổ Nhĩ Kỳ đang nắm giữ kỷ lục danh hiệu “Người đàn ông cao nhất thế giới”, khi sở hữu chiều cao lên tới 2.46m. Trong khi đó, Jyoti Amge, cô gái đến từ Ấn Độ, lại trở thành “Người phụ nữ thấp bé nhất hành tinh” khi có chiều cao khiêm tốn 61 cm.

Hôm 26/1 vừa qua, nhận lời mời từ Trung tâm xúc tiến du lịch Ai Cập, cả hai lần đầu tiên gặp nhau và chụp hình trước Đại kim tự tháp Giza lịch sử tại thủ đô Cairo. Ngoài hành trình khám phá những điểm đến nổi tiếng nhất của thủ đô Ai Cập, 2 chủ nhân của những danh hiệu này sẽ tham dự cuộc hội thảo diễn ra tại khách sạn Fairmont Nile trong thành phố.

nguoi dan ong cao nhat the gioi hoi ngo voi co gai thap nhat hanh tinh o ai cap

Cả hai chụp hình selfie trước Đại kim tự tháp Giza

Được biết, trước đó, cả Sultan và Jyoti đều được công nhận trong sách Kỷ lục thế giới năm 2011.

Kosen, chàng trai 35 tuổi, lần đầu được người đại diện của Tổ chức Kỷ lục đo chiều cao ở thủ đô Ankara, Thổ Nhĩ Kỳ năm 2011. Đây cũng là người đầu tiên được tổ chức này trực tiếp đo trong vòng 20 năm qua. Kosen đã xô đổ kỷ lục của Xi Shun, một người đàn ông đến từ Trung Quốc, người từng được ghi danh trong Guiness năm 2005. Hiện tại, Kosen là 1 trong 10 người trên khắp thế giới sở hữu chiều cao từ 2.4m trở lên.

nguoi dan ong cao nhat the gioi hoi ngo voi co gai thap nhat hanh tinh o ai cap

Sự chênh lệch chiều cao, cân nặng quá khác biệt giữa hai người

Cô gái Amge sinh ra ở Nagpur, Maharashtra, Ấn Độ, cũng nhận kỷ lục Guiness vào dịp kỷ niệm sinh nhật 18 tuổi vào năm 2011. Hiện tại, cô gái sinh năm 1993 này đang là một diễn viên tự do, từng dẫn chương trình “Lo Show Dei Record” vào năm 2012.

Theo dantri.com.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast