Võ sĩ Karatedo Nguyễn Minh Phụng nhập cuộc ấn tượng cùng đồng đội.

Võ sĩ trẻ Nguyện Minh Phụng khẳng định tài năng ngay trong lần đầu tiên tham gia trạnh tài tại Seagames 25 với tấm HCV Kumite đồng đội.

Nguyễn Minh Phụng và HLV Hoàng Quốc Tuấn đến từ tỉnh Bình Dương

Trở về từ giải đấu Karatedo trẻ Châu Á với tấm HCV hạng 70kg, Võ sĩ Nguyễn Minh Phụng đã nhanh chóng nhập cuộc cùng đồng đội và xuất sắc loại các đối thủ để mang về cho đoàn TTVN tấm HCV Kumite đồng đội.

Tham gia nội dung Kumite đồng đội nam, Nguyễn Minh Phụng đã có hai trận đối kháng với các võ sĩ của Mianmar và Philipine. Là một võ sĩ trẻ phong độ thi đấu đang lên hừng hực, Phụng đã nhập cuộc với trạng thái tâm lý rất thoải mái với những cú ra đòn sấm sét và nhanh chóng thắng tuyệt đối cả hai trận với tỷ số 8 – 0 góp phần cùng toàn đội tiến thẳng vào trận chung kết.

Võ sĩ Nguyễn Minh Phụng trong trận chung kết Kumite đông đội nam

Ngồi cạnh bên chúng tôi trên khán đài đấu trường Karatedo Chao Anouvong, 2 CĐV đến từ tỉnh Bình Dương chăm chú dõi theo từng động tác ra đòn của Võ sĩ Nguyễn Minh Phụng trước các đối thủ đến từ Mianmar và Philipine.chính là anh Nguyễn Minh Phong ( bố đẻ của Phụng) và thâỳ giáo của Phụng – HLV Karatedo tỉnh Bình Dương Hoàng Quốc Tuấn có mặt tại Vientian đê tiếp lửa tinh thần cho Phụng và các võ sĩ của đoàn Karatedo VN.

Phụng cùng đồng đội giành HCV ở nội dung Kumite

Sinh năm 1991, năm nay vừa bước sang tuổi 18, Nguyễn Minh Phụng đã sớm khẳng định tài năng của mình trên đấu trường Quốc tê. Qua HLV Hoàng Quốc Tuấn được biết, Phụng được phát hiện năng khiếu từ năm 11 tuổi và được TTHLTT thành tích cao tinh trực tiếp bồi dưỡng. Sau nhiều lần đăng quang tại các giải trẻ trong nước, năm 2008 lần đầu tiên xuất hiện trên đấu trường quốc tế, võ sĩ Nguyễn Minh phụng đã xuất sắc đăng quang HCV giải trẻ Châu Á và đó cũng là hành trang để Phụng vững tin nhập cuộc cùng đồng đội khẳng định mình tại Seagames 25.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast