Tăng cường hợp tác giữa Đại học Hà Tĩnh và Đại học Kasetsart

(Baohatinh.vn) - Ngày 2/4, PGS.TS Nguyễn Đình Thọ - Hiệu trưởng Trường Đại học Hà Tĩnh dẫn đầu đoàn công tác đã tới thăm và làm việc với Trường Đại học Kasetsart, Thái Lan.

tang cuong hop tac giua dai hoc ha tinh va dai hoc kasetsart

Trường Đại học Hà Tĩnh đã tới thăm và làm việc với Trường Đại học Kasetsart

Đoàn công tác đã đến thăm và làm việc tại phân hiệu Chalermphrakiat (Nakon Phanom) nhằm thúc đẩy và mở rộng hoạt động trao đổi học thuật, nghiên cứu khoa học và chấp nhận chứng chỉ giữa 2 trường trong lĩnh vực nông nghiệp, kinh tế, quản trị kinh doanh, điều dưỡng và một số lĩnh vực khác mà 2 bên cùng quan tâm.

Tại buổi làm việc, PGS.TS Wilasak Kingkham - Phó Giám đốc Đại học Kasetsart chào mừng đoàn và cảm ơn Đại học Hà Tĩnh đã phối hợp thực hiện các hoạt động hợp tác trong thời gian qua; đồng thời bày tỏ mong muốn được hợp tác với Đại học Hà Tĩnh trong trao đổi sinh viên, giảng viên trong các lĩnh vực như: dạy tiếng Việt, khoa học kỹ thuật (trang trại thông minh); tham gia và đồng tổ chức hội thảo quốc tế do hai trường tổ chức.

PGS.TS Nguyễn Đình Thọ đã thông tin một số định hướng phát triển của Đại học Hà Tĩnh trong bối cảnh mới nhằm đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế trong lĩnh vực đào tạo giáo dục đại học; đề nghị lãnh đạo Đại học Kasetsart hợp tác cùng tìm kiếm cơ hội ở Việt Nam và Thái Lan cho sinh viên của 2 trường.

Kết thúc buổi làm việc, lãnh đạo 2 trường thống nhất sẽ tăng cường quan hệ hợp tác trong bối cảnh mới nhằm đáp ứng yêu cầu tìm kiếm việc làm cho sinh viên, phát triển kinh tế của mỗi đất nước.

tang cuong hop tac giua dai hoc ha tinh va dai hoc kasetsart

Trường Đại học Hà Tĩnh tham dự lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Học viện Hàng không Quốc tế tại Nakhon Phanom

Cùng ngày, đoàn công tác Trường Đại học Hà Tĩnh đã tham dự lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Học viện Hàng không Quốc tế tại Nakhon Phanom. Đây là học viện đầu tiên đào tạo phi công theo mô hình MPL ở Thái Lan và là học viện thứ 13 trên thế giới thực hiện đào tạo MPL.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast