Cùng giải đáp những băn khoăn về xe Hyundai Elantra

(Baohatinh.vn) - Hyundai Elantra được lắp ráp trong nước và bán ra với 4 lựa chọn phiên bản Elantra 1.6 MT, Elantra 1.6 AT, Elantra 2.0 AT, Elantra Sport 1.6 Turbo. Elantra là dòng xe bán chạy trong phân khúc xe sedan hạng C, cạnh tranh với các đối thủ Mazda 3, Kia Cerato, Toyota Altis, Honda Civic...

Với mỗi dòng xe có trên thị trường, sau một thời gian sử dụng, người dùng sẽ thấy được các ưu nhược điểm chung, và Hyundai Elantra cũng không ngoại lệ. Hãy cùng phân tích các ưu điểm và nhược điểm và giải đáp một số băn khoăn xem nó có đáp ứng được nhu cầu hiện nay hay không nhé.

Cùng giải đáp những băn khoăn về xe Hyundai Elantra

NHỮNG ƯU ĐIỂM TRÊN HYUNDAI ELANTRA

Khả năng xử lý mượt mà

Hyundai Elantra Sport được đánh giá là phiên bản hấp dẫn nhất. Nó được trang bị động cơ 4 xi-lanh tăng áp, tạo ra công suất 204 mã lực, mô-men xoắn cực đại 265Nm. Điều này làm cho Elantra Sport nhanh nhẹn hơn rất nhiều so với những người anh em của nó. Kết hợp với động cơ này là hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp thay vì hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.

Hệ thống treo sau độc lập đa điểm cũng giúp cho Elantra Sport có khả năng xử lý mượt mà hơn. Trong khi ống xả phía sau được thiết kế đặc biệt để làm tăng thêm sự phấn khích khi lái xe.

Thiết kế đẹp nhất trong phân khúc

Những tinh chỉnh về kiểu dáng và thiết kế đã khiến cho Elantra mới trở thành một trong những chiếc sedan đẹp nhất trong phân khúc. Các thay đổi ngoại thất bao gồm: mui xe tròn trịa hơn, đèn pha hẹp hơn và đèn sương mù góc cạnh hơn… Tất cả đều tạo nên một cái nhìn tuyệt đẹp cho Elantra mới và khiến nó tiệm cận gần hơn với phân khúc cao cấp.

Phù hợp với gia đình

Cabin được thiết kế đẹp của Hyundai Elantra cung cấp một lượng lớn không gian bên trong với khoảng để chân lên đến 914mm ở phía sau. Đặc điểm này chắc chắn làm hài lòng những người lái xe đã có gia đình. Để giúp cho khoang cabin của Elantra mới yên tĩnh hơn người tiền nhiệm của nó, Hyundai đã cải thiện hệ khung gầm bằng cách bổ sung nhiều loại vật liệu cách âm chất lượng cao.

An toàn hơn trước

Khi ngồi sau tay lái của Hyundai Elantra mới, người lái có thể tận hưởng một số tính năng an toàn mới được thương hiệu đến từ Hàn Quốc bổ sung như: hệ thống ổn định chống trượt thân xe VSM, camera lùi, cảm biến áp suất lốp…

Hệ thống thông tin giải trí tốt

Hệ thống thông tin giải trí của Elantra đi kèm với màn hình cảm ứng 7 inch, độ phân giải cao, đồ họa sắc nét. Quan trọng nhất, giao diện xử lý thông tin nhanh hơn bao giờ hết. Và người dùng điện thoại thông minh chắc chắn sẽ thích khả năng hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Android Auto và sạc điện thoại không dây chuẩn Qi.

Cùng giải đáp những băn khoăn về xe Hyundai Elantra

NHƯỢC ĐIỂM TRÊN HYUNDAI ELANTRA

Không phải là chiếc xe kích thích nhất trong phân khúc

Trên thực tế, Hyundai Elantra có khả năng xử lý mượt mà nhưng lại không phải là một chiếc xe cung cấp hiệu suất lái hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có cảm giác lái thú vị hơn, bạn có thể chọn phiên bản Elantra Sport.

XE HYUNDAI ELANTRA CHẠY GIA ĐÌNH CÓ TỐT KHÔNG?

Phải khẳng định rằng, Hyundai Elantra là một chiếc xe tốt, đặc biệt phù hợp với gia đình. Chiếc sedan này không chỉ có cabin được xây dựng tốt, ghế ngồi thoải mái, không gian hàng hóa rộng rãi, mang đến một chuyến đi êm ái mà Elantra còn được đánh giá cao về độ tin cậy.

Điểm nhấn chính của Elantra thế hệ mới là nó mang đến nhiều tiện nghi thân thiện với gia đình như: điều hòa tự động 2 vùng, cửa sổ trời chỉnh điện, màn hình giải trí 7 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto…

XE HYUNDAI ELANTRA CÓ BỀN KHÔNG?

Cùng giải đáp những băn khoăn về xe Hyundai Elantra

Kể từ khi được thành lập đến nay, Hyundai từ một thương hiệu được ít người biết đến đã trở thành một trong những nhà sản xuất ô tô hàng đầu toàn cầu và nổi tiếng với việc liên tục sản xuất ra những chiếc xe có độ bền tốt. Hyundai Elantra là một trong số đó.

Hyundai Elantra mới đi kèm với gói bảo hành giới hạn 5 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

XE HYUNDAI ELANTRA CÓ TỐN XĂNG KHÔNG?

Mức tiêu thụ nhiên liệu của các phiên bản xe Hyundai Elantra mới là:

Cùng giải đáp những băn khoăn về xe Hyundai Elantra

Như vậy, Elantra Sport là chiếc xe có mức tiêu thụ nhiên liệu cao nhất khi so sánh với những biến thể khác. Và nếu bạn muốn sở hữu một chiếc Elantra tiết kiệm nhiên liệu tốt, hãy lựa chọn phiên bản Elantra 1.6 MT.

Cùng giải đáp những băn khoăn về xe Hyundai Elantra

Quý khách có thể ghé qua xem trực tiếp tại showroom tại địa chỉ: Thôn Gia Ngãi, xã Thạch Long, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh; hoặc liên hệ hotline: 0911.731.666 để được tư vấn.

Chủ đề Hyundai Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast