Tòa Giám mục Giáo phận Hà Tĩnh chúc tết Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh nhà

(Baohatinh.vn) - Giám mục Louis Nguyễn Anh Tuấn - Giám quản Tông tòa Giáo phận Hà Tĩnh bày tỏ niềm vui trước sự phát triển của tỉnh nhà trong năm 2022; đồng thời cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của tỉnh trong các hoạt động của giáo phận thời gian qua.

Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng nay (13/1), Giám mục Louis Nguyễn Anh Tuấn - Giám quản Tông tòa Giáo phận Hà Tĩnh và các linh mục, chức sắc, chức việc đã đến chúc mừng năm mới Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh nhà.

Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng; các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Nguyễn Hồng Lĩnh, Lê Ngọc Châu; Thượng tá Nguyễn Hồng Phong - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành tiếp đoàn.

Tòa Giám mục Giáo phận Hà Tĩnh chúc tết Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh nhà

Tại buổi gặp mặt, Giám mục Louis Nguyễn Anh Tuấn - Giám quản Tông tòa Giáo phận Hà Tĩnh bày tỏ niềm vui mừng trước sự phát triển của tỉnh nhà trong thời gian qua, trong đó nổi bật là những kết quả về tình hình kinh tế - xã hội. Những thành quả đạt được đã góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho các tầng lớp nhân dân, trong đó có đồng bào theo đạo trong tỉnh.

Tòa Giám mục Giáo phận Hà Tĩnh chúc tết Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh nhà

Giám mục Louis Nguyễn Anh Tuấn bày tỏ niềm vui mừng trước sự phát triển của tỉnh nhà.

Giám mục Louis Nguyễn Anh Tuấn cũng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh trong các hoạt động của giáo phận suốt thời gian qua.

Bước sang năm mới 2023, Giám mục Louis Nguyễn Anh Tuấn chúc Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Hà Tĩnh tiếp tục gặt hái thêm nhiều kết quả to lớn.

Tòa Giám mục Giáo phận Hà Tĩnh chúc tết Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh nhà

Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng cảm ơn những lời chúc tốt đẹp mà Giám mục Louis Nguyễn Anh Tuấn dành cho Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Hà Tĩnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng cảm ơn những lời chúc tốt đẹp mà Giám mục Louis Nguyễn Anh Tuấn dành cho Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Hà Tĩnh.

Bí thư Tỉnh ủy cũng thông tin khái quát về những kết quả nổi bật của Hà Tĩnh trên các lĩnh vực như: thu ngân sách, giải phóng mặt bằng, thu hút đầu tư, giải quyết việc làm...

Đặc biệt, Hà Tĩnh đã thực hiện có hiệu quả công tác an sinh xã hội như: làm nhà cộng đồng kết hợp tránh trú bão lũ, làm nhà ở cho người dân có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ học phí cho học sinh nghèo đạt điểm cao vào học đại học; tổ chức hoạt động chăm lo tết cho người nghèo, các gia đình chính sách, người có công với cách mạng...

Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, trong thành quả chung của tỉnh nhà có sự đồng hành, đóng góp của giáo phận và bà con giáo dân Hà Tĩnh. Đồng thời mong muốn, thời gian tới, Giám mục Louis Nguyễn Anh Tuấn, các linh mục, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, khơi dậy phong trào thi đua yêu nước, tiếp tục đóng góp vào sự phát triển KT-XH của quê hương, đất nước.

Tòa Giám mục Giáo phận Hà Tĩnh chúc tết Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh nhà

Giám mục Louis Nguyễn Anh Tuấn - Giám quản Tông tòa Giáo phận Hà Tĩnh và các linh mục, chức sắc, chức việc tặng hoa chúc mừng năm mới Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân tỉnh nhà.

Cũng trong sáng 13/1, Giám mục Louis Nguyễn Anh Tuấn - Giám quản Tông tòa Giáo phận Hà Tĩnh cùng đoàn đã chúc tết cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh. Tại buổi gặp mặt, Giám mục Louis Nguyễn Anh Tuấn cảm ơn sự quan tâm, đồng hành của lãnh đạo Công an tỉnh Hà Tĩnh cùng bà con giáo dân và phát triển sâu rộng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

Tòa Giám mục Giáo phận Hà Tĩnh chúc tết Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh nhà

Ảnh: Xuân Lý

Thượng tá Nguyễn Hồng Phong - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh cũng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với Giám mục Louis Nguyễn Anh Tuấn, các linh mục, chức sắc, chức việc đã dành sự quan tâm, tình cảm đối với cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh. Mong rằng Giám mục Louis Nguyễn Anh Tuấn, các linh mục, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân tiếp tục ủng hộ, đóng góp nhiều hơn nữa cho phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh Hà Tĩnh.

Chủ đề LỄ HỘI XUÂN QUÝ MÃO 2023

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast