Hấp dẫn trại hè iSchool summer camp 2017

(Baohatinh.vn) - Những ngày này, Trường Quốc tế iSchool tại Hà Tĩnh thêm rộn ràng bởi những bước chân của các bậc phụ huynh, học sinh bậc tiểu học về với hội trại hè iSchool summer camp 2017.

hap dan trai he ischool summer camp 2017

Các em nhỏ làm quen với môi trường học tập mới tại iSchool.

Với mong muốn giúp học sinh bậc tiểu học, đặc biệt là các em bước vào lớp 1 rèn luyện các kỹ năng mềm, tự tin hơn khi làm quen với một môi trường học tập hoàn toàn mới, iSchool Hà Tĩnh đã triển khai chuyên môn tiểu học khóa trại hè trong thời gian 6 tuần, bắt đầu từ 19/6.

Theo thông tin từ ban điều hành hệ thống iSchool tại Hà Tĩnh, nội dung của chương trình được tập trung vào các hoạt động rèn luyện kỹ năng cho các bé hòa nhập vào môi trường mới. Trước hết là hướng dẫn các em tư thế ngồi, kỹ năng cầm bút, chào hỏi, nghi thức giao tiếp; kể chuyện; cách tập trung để học tốt, các kỹ năng tự phục vụ, tự quản, tự bảo vệ, hoạt động nhóm, làm quen với con số, chữ cái...

Anh Võ Chí Hải - phụ huynh ở phường Bắc Hà (TP Hà Tĩnh) cho biết: “Con vào lớp 1 có nhiều bỡ ngỡ nên vợ chồng tôi rất lo lắng. Vì thế, sau khi nghiên cứu chương trình trại hè của Trường iSchool, vợ chồng tôi đã gửi con vào đây theo học với hy vọng được rèn luyện các kỹ năng cơ bản để tự tin, mạnh dạn hơn khi bước vào năm học mới”.

hap dan trai he ischool summer camp 2017

Trại hè iSchool summer camp 2017 hấp dẫn "cử nhân đại học chữ to"

Dưới sự hướng dẫn của các thầy, cô giáo có bề dày kinh nghiệm và nghiệp vụ sư phạm được đào tạo bài bản, các bé còn được phát huy năng khiếu âm nhạc, hội họa, rèn luyện thể chất thông qua những giờ học võ, bơi, tập vẽ, đàn, dân vũ, nhạc kịch...

Ngoài ra, mong muốn kiến tạo môi trường ứng dụng Anh ngữ trong và ngoài lớp học để các em có thể sử dụng ngoại ngữ thường xuyên trong học tập, giao tiếp, trại hè iSchool đã có chương trình tiếng Anh được xây dựng riêng cho từng độ tuổi do giáo viên bản địa trực tiếp giảng dạy. Đây là chương trình do chuyên gia Anh ngữ đến từ Hoa Kỳ xây dựng dựa trên khung chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT.

Ngoài các hoạt động rèn luyện kỹ năng, với các em lớp 2, 3, việc hệ thống lại kiến thức các chương trình đã học cũng giúp các em củng cố vững chắc nền tảng kiến thức và bổ sung những vấn đề còn thiếu hụt.

Hấp dẫn và sôi động nhất trong trại hè summer camp là chương trình ngoại khóa với các hoạt động tham quan Khu lưu niệm Bác Hồ, Thư viện Hà Tĩnh, Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh, chương trình giao lưu văn nghệ về dân ca ví, giặm Nghệ Tĩnh với Nghệ nhân ưu tú Thanh Minh và chuyến dã ngoại 2 ngày 1 đêm tại Khu du lịch sinh thái Đồng Nôi.

Để chuẩn bị cho năm học mới này và việc tuyển sinh các lớp từ 1 đến 5, thời gian qua, Trường Quốc tế iSchool tại Hà Tĩnh đã mở rộng khuôn viên, hoàn thành thêm dãy nhà 3 tầng gồm 12 phòng học và các phòng chức năng: vi tính, thư viện, phòng học đàn, phòng mỹ thuật... với các trang thiết bị hiện đại để học sinh có được môi trường học tập tốt nhất. Ngoài ra, hệ thống bếp 1 chiều nối liền với căng-tin rộng rãi, thoáng mát được trang bị điều hòa, camera, tạo điều kiện cho phụ huynh kiểm tra, theo dõi con mình trong từng bữa ăn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast