Thành phố Hà Tĩnh: Phát hiện, bắt giữ 71 vụ vi phạm,̀ phạm tội về ma túy

BTV Thành ủy Thành phố Hà Tĩnh vừa tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 21 - CT/TW của Bộ Chính trị về "Tiếp tục tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác đấu tranh phòng, chống và kiểm soát ma túy".

Lãnh đạo Thành ủy tặng giấy khen cho các tập thể có nhiều thành tích trong thực hiện Chỉ thị 21- CT/TW
Lãnh đạo Thành ủy tặng giấy khen cho các tập thể có nhiều thành tích trong thực hiện Chỉ thị 21- CT/TW

Sau 5 năm thực hiện Chỉ thị 21- CT/TW, Thành phố Hà Tĩnh đã tạo được nhiều chuyển biến tích cực trong công tác đấu tranh, phòng chống, kiểm soát ma túy. Các hoạt động tuyên truyền, giáo dục và vận động nhân dân tham gia phóng chống ma túy tiếp tục được triển khai sâu rộng bằng nhiều hình thức. Công tác điều tra, khám phá, xử lý các vụ vi phạm và phạm tội về ma túy tiếp tục được quan tâm chỉ đạo.

5 năm qua, lực lượng các năng TP Hà Tĩnh đã phát hiện, bắt giữ 71 vụ với 123 đối tượng, trong đó lập hồ sơ khởi tố và đưa ra xét xử 38 vụ với 42 bị can; lập hồ sơ quản lý 121 đối tượng, xử lý hành chính 33 vụ - 81 đối tượng; tổ chức cai nghiện dưới các hình thức cho 99 đối tượng...

Tại hội nghị, 6 tập thể và 9 cá nhân có nhiều thành tích trong thực hiện Chỉ thị 21 của Bộ Chính trị đã được BTV Thành ủy tặng giấy khen.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast