LG bắt đầu bán G3, smartphone màn hình 2K

LG vừa bán ra smartphone màn hình 2K của mình là LG G3 tại Việt Nam với giá 16 triệu đồng. Trong đợt bán ra này những khách hàng đặt trước sản phẩm sẽ được tặng kèm tai nghe Bluetooth HBS-730.

LG G3 có thiết kế giống model tiền nhiệm G2 với cụm phím cứng ở phía sau cùng viền màn hình siêu mỏng nhưng phần nắp lưng có thể tháo rời để lắp sim và thẻ nhớ. LG G3 vẫn dùng vỏ nhựa nhưng được chế tác dạng vân kim loại cho người dùng cầm máy có cảm giác cứng cáp và đầm tay.

LG G3 là smartphone màn hình 2K được bán ra chính thức tại Việt Nam đầu tiên. Ảnh: Huy Đức.

LG G3 là smartphone màn hình 2K được bán ra chính thức tại Việt Nam đầu tiên. Ảnh: Huy Đức.

Điểm ấn tượng đầu tiên trên cấu hình của LG G3 là màn hình IPS kích thước 5,5 inch độ phân giải QHD với mật độ điểm ảnh lên đến 558 ppi. Máy được trang bị cấu hình vào hàng mạnh nhất hiện nay với chip xử lý Qualcomm Snapdragon 801, RAM 3 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB. Sản phẩm chạy Android 4.4 KitKat.

Camera của máy có độ phân giải 13 megapixel với khả năng chống rung quang học OIS + cùng cảm biến lấy nét bằng laser giúp lấy nét siêu nhanh. Máy hỗ trợ kết nối USB 2.0, Bluetooth 4.0 và mạng LTE. Ngoài ra, điểm mạnh của G3 còn là hệ thống loa công suất lên đến 1 Watt.

Máy có kích thước 146,3 x 74,6 x 8,9 mm tương đương với Z2 của Sony nhưng màn hình của G3 lớn hơn của Sony đến 0,3 inch. Pin của G3 có dung lượng 3.000 mAh. Sản phẩm bán ra tại Việt Nam có đủ 3 màu là trắng, vàng và titan. Phiên bản bộ nhớ trong 16 GB và RAM 2 GB sẽ được bán ra sau đó. Một điểm mới trên G3 là hệ thống loa công suất 1 Watt cho âm thanh to và rõ ràng.

Khi kết hợp với phụ kiện Quick Circle Case, phần cửa sổ hình tròn phía trước case có thể sử dụng để hiển thị đồng hồ và truy cập nhanh vào các ứng dụng như tin nhắn, chụp hình nhanh chóng mà không cần phải mở nắp.

Giao diện trên G3 cũng được đổi mới, các icon được thiết kế phẳng, đơn giản và ấn tượng hơn. Hãng nhấn mạnh, việc sử dụng nhiều icon hình tròn sẽ là xu hướng trong giao diện smartphone LG thời gian tới. Thanh notification cũng được tuỳ biến đổi màu theo cùng màu các ứng dụng đang dùng giống như iOS, cho cảm giác dễ chịu hơn.

Theo VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast