HLV Campuchia tuyên bố đã tìm được cách hạ ĐT Việt Nam

Campuchia tuyên bố đã tìm được cách hạ ĐT Việt Nam, “ba năm nữa bóng đá Indonesia sẽ vượt qua Thái Lan”, Barca tiếp tục thi đấu không có khán giả, Kane úp mở khả năng tới Real, “Gerrard đủ khả năng thay thế Klopp ở Liverpool”, Tottenham “ngáng đường” Chelsea vụ Ross Barkley…

HLV Campuchia tuyên bố đã tìm được cách hạ ĐT Việt Nam

hlv campuchia tuyen bo da tim duoc cach ha dt viet nam

Dù để thua ĐT Indonesia với tỷ số 1-3 ở trận giao hữu hồi tối qua, nhưng HLV Leonardo Vitorino vẫn tự tin tuyên bố ĐT Campuchia đã tìm ra cách đánh bại ĐT Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra vào 19 giờ ngày 10.10 tới. Theo dự kiến, vào chiều ngày 6.10 tới, thầy trò ông Vitorino sẽ có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Lindelof lên tiếng về mối quan hệ với Mourinho

Trung vệ tân binh Victor Lindelof khẳng định, giữa anh và HLV Jose Mourinho không hề có mâu thuẫn như những gì báo chí đã đưa tin. Đầu quân cho M.U hồi Hè 2017 với mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng, nhưng tuyển thủ Thụy Điển chỉ được “Người đặc biệt” cho ra sân 4 lần trên tất cả các mặt trận.

Barca tiếp tục thi đấu không có khán giả

hlv campuchia tuyen bo da tim duoc cach ha dt viet nam

Ban tổ chức La Liga thông báo, Barcelona sẽ không có CĐV trong chuyến hành quân tới làm khách của Atletico Madrid tại vòng 8 La Liga diễn ra vào rạng sáng 15.10 tới. Lý do khiến các CĐV “Blaugrana” không thể tới sân Wanda Metropolitano là vì Atletico không thể cung cấp vé như thỏa thuận trên sân mới. Đây sẽ là trận thứ hai liên tiếp đội bóng chủ sân Camp Nou phải thi đấu không khán giả vì những căng thẳng chính trị tại xứ Catalan.

“Ba năm nữa bóng đá Indonesia sẽ vượt qua Thái Lan”

Trả lời phỏng vấn trên tờ Goal phiên bản Indonesia, tiền vệ Andik Vermansah khẳng định trong vòng ba năm nữa bóng đá xứ sở vạn đảo sẽ vượt mặt Thái Lan để lên ngôi khu vực. “Hãy nhìn vào chất lượng hiện có của chúng tôi ở các lứa đội tuyển U16, U19 và U22. Tôi nghĩ trong ba năm nữa, chúng tôi sẽ vượt mặt Thái Lan”, Vermansah phát biểu.

Kane úp mở khả năng tới Real

hlv campuchia tuyen bo da tim duoc cach ha dt viet nam

Tiền đạo Harry Kane của Tottenham thừa nhận, anh vẫn hạnh phúc tại Tottenham. Tuy nhiên, tuyển thủ Anh cho rằng mọi chuyện đều có thể xảy ra trong bóng đá nên không phải không có khả năng anh tới Real Madrid. Thời gian gần đây đang rộ lên tin đồn “Kền kền trắng” thì chi 177 triệu bảng mua Kane trong “phiên chợ Hè” 2018.

Pique: “ Mối quan hệ giữa tôi và Ramos rất tốt”

Trung vệ Gerard Pique vừa khẳng định rằng, mối quan hệ giữa anh và Sergio Ramos vẫn rất tốt. Tuy cùng sát cánh ở ĐT Tây Ban Nha nhưng Pique và Ramos lại đối đầu nhau khi người thì chơi bóng cho Barcelona, người khoác áo Real Madrid.

“Gerrard đủ khả năng thay thế Klopp ở Liverpool”

hlv campuchia tuyen bo da tim duoc cach ha dt viet nam

Steven Gerrard và Jurgen Klopp (phải).

Cựu tiền vệ Xabi Alonso cho rằng, cựu danh thủ Steven Gerrard đủ khả năng thay thế HLV Jurgen Klopp để ngồi lên “ghế nóng” của Liverpool. Hiện tại, Gerrard là HLV cho đội U18 Liverpool và vẫn chưa phải nếm mùi thất bại ở mùa này.

Lacazette: “Tôi đến Arsenal vì Sanchez”

Tiền đạo tân binh Alexandre Lacazette tiết lộ, lý do anh từ chối một số lời mời hấp dẫn từ những đội bóng khác để tới Arsenal là để có cơ hội được sát cánh cùng Alexis Sanchez. Theo tuyển thủ Pháp, anh rất thích phong cách chơi bóng và tình yêu với bóng đá của Sanchez.

Tottenham “ngáng đường” Chelsea vụ Ross Barkley

hlv campuchia tuyen bo da tim duoc cach ha dt viet nam

Giới truyền thông Anh đưa tin, Ban lãnh đạo Tottenham đang có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Ross Barkley của Everton trong “phiên chợ Đông” 2018. Ngôi sao 23 tuổi là mục tiêu mà Chelsea theo đuổi suốt kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Được biết, “The Blues” vẫn không từ bỏ cơ hội mua Barkley.

“David Silva quan trọng với Man City hơn De Bruyne”

Cựu tiền vệ Man City - Shaun Wright-Phillips cho rằng, ở “The Citizens”, David Silva đóng vai trò quan trọng hơn Kevin De Bruyne. Theo Wright-Phillips, tuyển thủ Bỉ thi đấu rất ấn tượng nhưng Silva mới là người có công lớn trong những trận thắng của nửa xanh thành Manchester.

Theo Dân việt

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast