Bạn đọc Báo Hà Tĩnh giúp đỡ gia đình có 3 người con mắc bệnh hiểm nghèo

(Baohatinh.vn) - Sau khi Báo Hà Tĩnh có bài viết “Bi đát gia đình có 3 người con mắc bệnh hiểm nghèo”, bạn đọc đã chung tay giúp đỡ gia đình anh Phan Văn Tín.

ban doc bao ha tinh giup do gia dinh co 3 nguoi con mac benh hiem ngheo

Gia đình anh Phan Văn Tín đón nhận món quà từ các bạn đọc Báo Hà Tĩnh.

Anh Phan Văn Tín (SN 1974) - chị Nguyễn Thị Thảo (SN 1976), trú tại thôn Thanh Hòa, xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh), có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thời gian gần đây con gái út mắc bệnh hiểm nghèo đã tử vong.

Sau đó, cháu Nhật (đứa con trai thứ 3) nhập viện trong tình trạng nguy kịch với những triệu chứng như đứa em gái vừa qua đời. Cùng lúc cháu Tâm (đứa con gái thứ 2) nằm sốt li bì với những triệu chứng giống 2 em của mình.

Sau khi kiểm tra, các bác sỹ kết luận cháu Nhật (đứa con trai thứ 3) bị viêm não, ít ngày tới lại tiếp tục phải ra Hà Nội để điều trị. Còn cháu Tâm đã được hồi phục sức khỏe.

Biết được hoàn cảnh khó khăn, đã có những tấm lòng hảo tâm giúp đỡ gia đình. Món quà tuy không lớn nhưng là sự sẻ chia rất thiết thực và ý nghĩa đối với gia đình anh Tín trong lúc khó khăn, bĩ cực.

"Không hiểu sao đời tôi lại bất hạnh thế này. Tôi rất mong muốn nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, tấm lòng hảo tâm để gia đình có thể vượt qua cơn hoạn nạn” - anh Tín đau xót nói.

Chủ đề Địa chỉ tình thương

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast