HLV Arsene Wenger: "CĐV Việt Nam khiến tôi xúc động"

Điều khiến Giáo sư Wenger tỏ ra ngạc nhiên nhất là về cảm xúc của các cầu thủ ĐT Việt Nam cũng như khán giả trên sân Mỹ Đình vì bàn thắng danh dự khi đã thua tới 7 bàn.

HLV Wenger ngạc nhiên trước sự phấn khích của các CĐV Việt Nam
HLV Wenger ngạc nhiên trước sự phấn khích của các CĐV Việt Nam

HLV Arsene Wenger phát biểu: Tôi vui với chiến thắng của Arsenal trong trận đấu ngày hôm nay. ĐT Việt Nam đã có sự khởi đầu khá tốt nhưng Arsenal lại là đội bóng có được bàn thắng mở tỉ số ngay sau pha tấn công đầu tiên. Sau bàn thắng đó, chúng tôi đã chiếm được lợi thế và chơi hay hơn.

Hàng thủ của ĐT Việt Nam đã chơi không tốt trong trận đấu ngày hôm nay, đã không theo kịp được diễn biến nhanh của trận đấu.

Tôi hài lòng về sự thể hiện của các cầu thủ Arsenal trong trận đấu ngày hôm nay, các cầu thủ của tôi đã thể hiện được kĩ thuật tốt.

Chuyến đi tới Việt Nam mang đến cho chúng tôi nhiều điều, đó là việc tăng cường thể lực, duy trì được việc chơi bóng ở tốc độ cao khi thời tiết ở đây là khá khắc nhiệt. Chúng tôi thực sự ấn tượng bởi sự chào đón nhiệt tình của người hâm mộ Việt Nam khi chúng tôi có mặt tại đây, tôi sẽ vọng sẽ có dịp quay trở lại Việt Nam để lại có những sự trải nghiệm tuyệt vời này.

Trong khi đó, HLV Hoàng Văn Phúc cúa ĐT Việt Nam thì cho biết: “Ở hiệp 1, ĐT Việt Nam cũng đã có 3 cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Sau khi thua bàn, chúng ta đã chơi không tốt. Đối thủ thực sự mạnh hơn, đẳng cấp hơn chúng ta.

Dù thua nhưng các cầu thủ đã không buông xuôi và tôi cảm thấy xúc động ở thời điểm ĐT Việt Nam có được bàn thắng. Hàng thủ của ĐT Việt Nam đã chơi không tốt và chúng tôi sẽ phải có những sự điều chỉnh trong thời gian tới”.

Tiền vệ Mạnh Dũng: “Tôi ấn tượng với Theo Walcott”

Quả thật là rất khó diễn tả được cảm xúc của tôi lúc này. Chúng ta đã thua đậm dù tất cả cầu thủ đều đã chơi rất cố gắng. Asenal quả không hổ danh là một trong Tứ đại gia giải Ngoại hạng Anh, họ quá nhanh và quá mạnh. Tôi rất ấn tượng với Theo Walcott, cầu thủ cũng ở tầm tuổi tôi và đã vào sân ở hiệp 2. Anh ta có tốc độ và kĩ thuật chơi bóng rất cao, lại rất mạnh mẽ.

Có được một bàn thắng vào lưới Arsenal quả thật là một điều rất đặc biệt, đây chắc chắn là một trong những bàn thắng đáng nhớ nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Thông qua báo TT&VH, tôi xin được gửi tặng bàn thắng này đến những người hâm mộ bóng đá Việt Nam, đến những khán giả trên sân Mỹ Đình đã nhiệt tình đội mưa để cổ vũ cho ĐT Việt Nam.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, tôi sẽ lên xe về Nam Định nghỉ một ngày, rồi trở lại Ninh Bình. V Ninh Bình còn chặng đường phía trước ở V-League rất khó khăn. Tôi sẽ cố gắng, nỗ lực trong thời gian sắp tới. Điều tôi mong muốn và hướng đến lúc này, sẽ là ghi bàn ở trận chung kết SEA Games cuối năm nay.

Theo thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast