HLV Miura gọi bổ sung Lương Xuân Trường lên đội U23 Việt Nam

Sau thời gian cân nhắc, cuối cùng HLV Toshiya Miura đã quyết định gọi bổ sung tiền vệ Lương Xuân Trường lên U23 Việt Nam để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Điều này sẽ giúp tuyến giữa U23 Việt Nam có thêm phương án để hoạt động hiệu quả hơn.

HLV Miura gọi bổ sung Lương Xuân Trường lên đội U23 Việt Nam ảnh 1

Tiền vệ Xuân Trường đã trở lại đội tuyển

Theo như bản danh sách ban đầu, tiền vệ Xuân Trường không được triệu tập lên tuyển lần này. Đã có rất nhiều sự nuối tiếc dành cho tiền vệ người Tuyên Quang bởi anh được giới chuyên môn đánh giá rất cao nhất là khả năng sút phạt cũng như kiến tạo bóng sắc sảo.

Thực tế, Xuân Trường từng nằm trong kế hoạch của HLV Miura nhưng đến khi chốt danh sách thì tiền vệ này không có mặt. Vừa qua, khi chứng kiến Xuân Trường chơi rất ấn tượng tại giải U21 Quốc tế 2015, nhà cầm quân người Nhật Bản đã có những tính toán lại về việc gọi bổ sung Xuân Trường.

Và đến sáng ngày 1/12, ông Miura đã quyết định gọi Xuân Trường lên tuyển và giấy triệu tập đã được gửi đến CLB HA.GL. Như vậy, U23 Việt Nam sẽ được tăng thêm sức sáng tạo khi có Xuân Trường góp mặt. Đây cũng là cầu thủ thứ 7 của HA.GL được gọi lên tuyển lần này. Trước đó, các đồng đội của Trường “híp” là Văn Tiến, Hồng Duy, Tuấn Anh, Công Phượng, Đông Triều, Văn Toàn đã được ông Miura điền tên.

Vào tháng 3/2015 vừa qua, Xuân Trường từng được gọi lên tuyển nhưng do anh bị chấn thương nên lỡ mất giải đấu vòng loại U23 châu Á 2016. Bây giờ, anh đã trở lại đội tuyển là tín hiệu đáng mừng với tuyến giữa của U23 Việt Nam.

Theo Bongda+

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast