Barca sẽ mắc sai lầm lịch sử nếu không giữ chân Messi

Tiền vệ huyền thoại Xavi cho rằng Barca cần giữ chân Messi bằng bản giao kèo mới. Tương lai của Leo ở Nou Camp trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm hàng đầu của người hâm mộ.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên TV3, cựu tiền vệ Barca Xavi nhận định: “Tôi tin tưởng Lionel Messi sẽ ký hợp đồng mới. Barca cần cậu ấy, và ngược lại. Tôi thấy Messi hạnh phúc, trưởng thành và chín chắn hơn trước đây”.

barca se mac sai lam lich su neu khong giu chan messi

Messi, Iniesta và Xavi từng là bộ ba trụ cột trong đội hình 4-3-3 của Barca. Ảnh: Sky Sports.

Hợp đồng của tiền đạo người Argentina với đội chủ sân Nou Camp sẽ hết hạn vào hè 2018. Do vậy tương lai của anh đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía truyền thông và người hâm mộ.

Có thông tin các bên đang gặp gỡ nhằm bàn về tương lai của Lionel Messi, tuy nhiên, điều khoản của bản giao kèo mới chưa được thống nhất. Vấn đề lớn nhất là ban lãnh đạo Barca và người đại diện cho Messi chưa thống nhất được khoản tiền lương và bản quyền hình ảnh.

“Đó sẽ là sai lầm lịch sử của Barca nếu không gia hạn hợp đồng với Messi. Cậu ấy là cầu thủ hay nhất lịch sử đội bóng. Tầm quan trọng của Leo sẽ trở nên rõ hơn sau khi cậu ấy giải nghệ”, Xavi nhận xét.

Tuyển thủ người Argentina xứng đáng được xem là huyền thoại của đội chủ sân Nou Camp. Anh có 505 lần lập công sau 603 trận ở mọi đấu trường. Leo duy trì phong độ cao trong suốt 10 giải gần đây. Mùa này, Messi đã có 41 bàn thắng câu lạc bộ xứ Catalan.

barca se mac sai lam lich su neu khong giu chan messi

Chuỗi trận bất bại của Barca khi có Messi trong đội hình. Ảnh: Sports.

Theo Zing

Chủ đề AFF Cup

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast