Chung cư Vinhomes Smart City – Khởi đầu cho cuộc sống năng động, hiện đại

Dự án Vinhomes Smart City được coi là nơi “an cư” lý tưởng cho mọi gia đình. Hội tụ các yếu tố như: vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng phát triển.

Trong đó chung cư Vinhomes Smart City chắc chắn sẽ là một loại hình bất động sản hấp dẫn cả khách hàng lẫn các nhà đầu tư. Dưới đây, hãy cùng khám phá những yếu tố khiến cho chung cư Vinhomes smart city trở thành ngôi nhà trong mơ của bạn.

Tổng quan về dự án Vinhomes smart city

Chung cư Vinhomes Smart City là sản phẩm chiến lược của dự án Smart city do Vingroup đầu tư xây dựng. Các căn hộ thuộc dự án Smart City sở hữu vị trí có thể coi là “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” khi nằm ngay cạnh đại lộ Thăng Long. Điều này có thể cho thấy tầm nhìn xa rộng của Vingroup khi chọn tuyến đường huyết mạch phía Tây thủ đô này. Khi làn sóng phát triển có xu hướng dịch dần về phía Tây, một bộ phận dân cư thủ đô Hà Nội cũng sẽ lựa chọn khu vực này để nắm bắt được nhiều cơ hội hơn trong tương lai. Vì thế, khi chọn chung cư Vinhomes smart city, các cư dân tương lai sẽ là người mở đường cho một cuộc sống năng động, hiện đại và phát triển.

Chung cư Vinhomes Smart City – Khởi đầu cho cuộc sống năng động, hiện đại

Mặt bằng tổng quan dự án Vinhome Smart City

Quy mô của dự án Vinhome Smart City lên đến 280 ha nhưng mật độ xây dựng chỉ có 14,7% (đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế). Khu đô thị như một thành phố sầm uất thu nhỏ với đầy đủ các tiện ích: khu chung cư, căn hộ, biệt thư, shophouse, văn phòng, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại… Ngoài ra, Vingroup còn đầu tư xây dựng một không gian sống xanh, biến Vinhomes smart city trở thành hòn ngọc xanh giữa lòng Hà Nội.

3 sản phẩm chung cư tại Vinhomes smart city

Hiện chung cư tại Vinhome Smart City được chia thành 3 sản phẩm chính, đó là Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond.

Vinhomes Sapphire: Vinhome Sapphire là dòng sản phẩm căn hộ tầm trung có mức giá tốt nhất tại Vinhomes smart city. Đây cũng là chung cư có số lượng lớn nhất, chiếm 65% tổng căn hộ. Với những người trẻ muốn hướng đến cuộc sống năng động, hiện đại, tìm kiếm các giải pháp sống thông minh, đây là sẽ là sản phẩm chung cư hội tủ đủ các tiêu chí. Thêm vào đó, với mức giá cực kỳ ưu đãi (khoảng từ 30 triệu/m2 – hơn 45 triệu/m2), cả những người trẻ và những gia đình có mức thu nhập trung bình – khá đều có thể sở hữu căn hộ này.

Chung cư Vinhomes Smart City – Khởi đầu cho cuộc sống năng động, hiện đại

Thiết kế căn hộ mẫu tại chung cư Vinhomes Smart City

Vinhomes Ruby Smart City: Nếu Vinhomes Sapphire hướng đến phân khúc khách hàng tầm trung thì Vinhomes Ruby là dòng chung cư căn hộ cao cấp cho nhóm khách hàng gia đình sang trọng, hiện đại. Với đối tượng khách hàng này, họ không chỉ hướng đến một căn chung cư tiện nghi, hiện đại mà còn phải giúp nâng tầm đẳng cấp sống. Vì vậy, so với Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby có sự vượt trội hơn về thiết kế căn hộ, thiết kế mặt ngoài tòa nhà, sảnh lễ tân, thang máy, chiều cao trần, hành lang căn hộ, tiêu chuẩn nội thất bàn giao, thương hiệu nội thất… Sản phẩm căn hộ chung cư này hiện có giá từ: dự kiến từ 38 triệu/m2 – hơn 50 triệu/ m2

Vinhomes Diamond: Trong số các chung cư của Vinhomes smart city, Vinhomes Diamond là dòng sản phẩm cao cấp và sang trọng nhất. Sản phẩm căn hộ này được trau chuốt cả về thiết kế nội thất lẫn hệ thống tiện ích đỉnh cao. Vì vậy, Vinhomes Diamond là căn chung cư đại diện cho phong cách sống sang trọng, hiện đại, đẳng cấp của giới thượng lưu. Mức giá dự kiến của Vinhomes Diamond là khoảng hơn 60tr/m2.

Nếu muốn trở thành chủ sở hữu của một căn chung cư mang thương hiệu Vinhomes, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 0916888916 để được tư vấn các dịch vụ và ưu đãi hấp dẫn nhất.

Website chính thức của kinh doanh dự án: https://vinsmartcity.vn/

Hotline kinh doanh: 0916888916

Địa chỉ: Sàn bất động sản Vinhomes - Trung tâm thương mại Royal Cit

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast