Anh Đức bất ngờ lọt vào Top 7 “siêu tiền đạo” của AFF Cup 2018

Lão tướng Anh Đức vừa bất ngờ được trang chủ AFF Suzuki Cup 2018 bình chọn vào Top 7 ứng viên cho danh hiệu “Chiếc giày Vàng” của giải năm nay.

Mười ngày trước những trận đấu đầu tiên của AFF Suzuki Cup 2018, BTC giải đấu này đã tiến hành bình chọn 7 chân sút hứa hẹn đoạt danh hiệu Chiếc giày Vàng.

Trong đó, với ĐT Việt Nam, rất bất ngờ khi tiền đạo được đánh giá cao nhất không phải là những ngôi sao trẻ như Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tiến Linh, hay gương mặt quen thuộc Nguyễn Văn Quyết mà lại là “lão tướng” Nguyễn Anh Đức.

Anh Đức bất ngờ lọt vào Top 7 “siêu tiền đạo” của AFF Cup 2018

Anh Đức vẫn được bạn bè Đông Nam Á kiêng nể dù đã 33 tuổi.

"Anh Đức sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018, cậu ấy chắc chắn là ứng viên sáng giá cạnh tranh Chiếc giày vàng của giải đấu" - trang chủ AFF Cup cho biết.

"Ở tuổi 33, Anh Đức vẫn cho thấy sự mạnh mẽ, thi đấu nổi bật trong đội hình Những Ngôi Sao Vàng. Anh Đức có khả năng săn bàn ấn tượng, thi đấu ổn định trong đội hình ĐT Việt Nam" - họ nhận định.

Ngoài Anh Đức, BTC AFF Cup còn đánh giá cao Adisak Kraisorn của Thái Lan. Trong một giải đấu mà ĐT xứ Chùa Vàng không có sự phục vụ của những tiền đạo đẳng cấp nhất như Teerasil Dangda hay Chanathip Songkrasin, thì Kraisorn nghiễm nhiên trở thành niềm hy vọng số 1 của nhà ĐKVĐ.

Anh Đức bất ngờ lọt vào Top 7 “siêu tiền đạo” của AFF Cup 2018

Bên phía ĐT Thái Lan, Adisak Kraisorn chính là niềm hi vọng lớn nhất.

Bên cạnh đó, “Messi Campuchia” - Chan Vathanaka cũng lọt tốp ứng viên tiềm năng cho danh hiệu Chiếc giày Vàng. Trang chủ AFF Cup đánh giá cao kinh nghiệm của Vathanaka, khi anh từng trải qua nhiều “sương gió” ở Nhật Bản và Malaysia.

Ba chân sút còn lại được BTC giải vô địch Đông Nam Á tiến cử, là Phil Younghusband của Philippines, Alberto "Beto" Goncalves bên phía Indonesia. Safawi Rasid của Malaysia và Aung Thu của Myanmar. Tất cả họ đều là trụ cột không thể thiếu của ĐTQG nước mình tại giải đấu quan trọng nhất năm.

Theo Dân Việt

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast