Công an Hương Sơn bắt lái xe gây tai nạn chết người bỏ trốn

(Baohatinh.vn) - Thông tin từ Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, trưa 18/5, đơn vị đã phối hợp truy tìm được xe ô tô gây tai nạn chết người xảy ra chiều tối ngày 17/5 tại xã Sơn Long.

Công an Hương Sơn bắt lái xe gây tai nạn chết người bỏ trốn

Các lực lượng chức năng kiểm tra, bảo vệ hiện trường vụ tại nạn gây chết người...

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 17/5/2018, tại QL 8A, đoạn qua địa bàn thôn 3, xã Sơn Long (Hương Sơn - Hà Tĩnh) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm anh Phạm Quang Hiển (SN 1961, trú thôn 3, xã Sơn Long) chết tại chỗ.

Công an Hương Sơn bắt lái xe gây tai nạn chết người bỏ trốn

Xe ô tô gây tai nạn đã được bắt giữ tại địa bàn huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) và hiện đã được đưa về trụ sở Công an huyện Hương Sơn để phục vụ công tác điều tra...

Theo phản ánh của một số người có mặt lúc xảy ra tai nạn, vào thời điểm trên, anh Hiển trên đường dắt trâu từ đồng về nhà, tay trái dắt trâu, tay phải dắt xe đạp. Khi đến đoạn đường rẽ vào nhà thì bị xe ô tô đi cùng chiều phía sau tông trúng. Vụ tai nạn khiến anh Hiển tử vong tại chỗ. Sau khi gây tai nạn, lái xe ô tô đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hương Sơn và các lực lượng chức năng đã có mặt để điều tiết giao thông và bảo vệ, xử lý hiện trường. Mặt khác, đơn vị tập trung lực lượng, phối hợp với công an các huyện lân cận để truy tìm xe ô tô gây tai nạn.

Đến trưa nay (18/5), xe ô tô CX5 mang biển kiểm soát 38A-12784 đã bị bắt giữ trên địa bàn huyện Hưng Nguyên (Nghệ An). Lái xe khai nhận tên là Nguyễn Đình Thông (SN 1962), ở thị trấn Đức Thọ. Hiện, Công an huyện Hương Sơn đang tạm giữ phương tiện gây tai nạn và người điều khiển phương tiện để làm rõ nguyên nhân, xử lý theo quy định của pháp luật...

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast