Khánh Ly về nước hát những ca khúc hay nhất trong 50 năm

Cùng với sự ủng hộ, tạo điều kiện từ phía Cục Nghệ thuật Biểu diễn, tháng 5 này Khánh Ly sẽ về nước tổ chức liveshow với những ca khúc hay nhất trong sự nghiệp của mình.

Sau loạt chương trình “Viet Nam Concert” với các khách mời là Bằng Kiều, Thu Phương, ca sỹ Khánh Ly sẽ là khách mời tiếp theo. Trong chương trình, khán thính giả sẽ được nghe lại những bài hát hay nhất của giọng ca Khánh Ly. Và chắc chắn, phần đặc biệt nhất của chương trình sẽ là “giọng hát Khánh Ly trong âm nhạc Trịnh Công Sơn”.

Khánh Ly sẽ hát tại Hà Nội vào đêm 9/5 tới. Như cách chia sẻ của bà, "Tôi trở về hát khi với các bạn, tôi đã trở thành kỷ niệm"
Khánh Ly sẽ hát tại Hà Nội vào đêm 9/5 tới. Như cách chia sẻ của bà, "Tôi trở về hát khi với các bạn, tôi đã trở thành kỷ niệm"

Chia sẻ về lần trở về này, Khánh Ly nói: “Tôi là người đã sống qua hai thế kỷ, là kẻ kể chuyện rong trong suốt hơn 50 năm. Tôi đã kể cho các bạn nghe về tình yêu đôi lứa, tình bằng hữu, tình quê hương. Các bạn đến với tôi ngày hôm nay không phải tôi đẹp hơn như tuổi hai mươi, cũng không phải vì giọng hát tôi còn như thuở thanh xuân, mà vì những năm tháng cách xa, tôi đã trở thành kỷ niệm. Và tôi sẽ rất hạnh phúc được gặp lại nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong những khoảnh khắc quý giá trên sân khấu quê nhà”.

Khách mời đặc biệt tham gia chương trình là bốn nam ca sĩ Tuấn Ngọc, Thái Châu, Quang Thành, Hà Anh Tuấn. Đây là những người bạn thân tình, cùng có chung những kỷ niệm qua nhiều năm tháng với Khánh Ly. Sự xuất hiện của họ sẽ là những điểm nhấn thú vị, đầy cảm xúc trong câu chuyện âm nhạc của ca sĩ Khánh Ly.

“Live Concert Khánh Ly” được tổ chức vào đêm 9/5 tới tại trung tâm Hội nghị Quốc Gia Mỹ Đình, Hà Nội.

H.H

Nguồn: dantri.com.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast