Người hâm mộ tin Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lên hạng trước 3 vòng đấu

(Baohatinh.vn) - Nhận định thầy trò Phạm Minh Đức sẽ vượt qua Thừa Thiên Huế ở vòng đấu thứ 19 vào cuối tuần này, người hâm mộ đặt niềm tin CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ đạt mục tiêu thăng hạng V.League 2020 trước 3 vòng đấu.

Người hâm mộ tin Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lên hạng trước 3 vòng đấu

Các học trò của HLV Phạm Minh Đức tự tin hướng tới một chiến thắng trong chuyến làm khách ở cố đô Huế

Sau trận thắng tưng bừng trước đội khách Phù Đổng ở vòng đấu 18 với tỷ số 3-0, giành được 44 điểm, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang bỏ xa đội Phố Hiến (xếp vị trí thứ 2) với khoảng cách đến 11 điểm. Đây là khoảng cách an toàn được thầy trò HLV Phạm Minh Đức nỗ lực tạo ra nhằm giành lợi thế trong hành trình giành mục tiêu thăng hạng V.League 2020.

Vào chiều mai (24/8), Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp CLB Bóng đá Huế trên sân vận động Tự Do. Mặc dù phải làm khách, nhưng đây không phải là cuộc đối đầu quá khó để thầy trò HLV Phạm Minh Đức có thêm 3 điểm.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang có lợi thế vượt trội cả về mặt chuyên môn lẫn tinh thần thi đấu, trong khi đội quân của HLV Phan Văn Trí đang lận đận ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Người hâm mộ tin Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lên hạng trước 3 vòng đấu

Bảng xếp hạng sau vòng đấu 18

Ở một diễn biến khác, do để thua đội chủ sân Tây Ninh với tỷ số 0-2, sau 18 vòng đấu, Phố Hiến chỉ giành được 33 điểm, theo sau là Bình Phước (31 điểm) khi để đội Đồng Tháp chia điểm ngay trên sân nhà. Trong khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang có khoảng cách khá an toàn cho ngôi đầu bảng thì cuộc đua giành ngôi á quân của giải đang hết sức gay cấn khi Phố Hiến, Bình Phước và An Giang đang bám đuổi nhau chỉ với khoảng cách 2 điểm.

Với những gì đang diễn ra ở những vòng đấu vừa qua cho thấy, cuộc đua giành quyền thăng hạng V.League của các đội nhóm trên đã phân định lợi thế thuộc về thầy trò HLV Phạm Minh Đức.

Từng một thời là một cầu thủ tiêu biểu của bóng đá Hà Tĩnh, tiền đạo Nguyễn Ánh Cường chia sẻ: “Đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang thi đấu thăng hoa và họ xứng đáng là chủ nhân ngôi vương của Giải hạng Nhất năm nay. Là một người hâm mộ bóng đá tỉnh nhà, chúng tôi đang rất hồi hộp chờ thời khắc đăng quang của đội chủ sân Hà Tĩnh”.

Người hâm mộ tin Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lên hạng trước 3 vòng đấu

Không chỉ những CĐV trẻ mà cả người cao tuổi luôn đồng hành với CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong hành trình chinh phục Giải hạng Nhất quốc gia 2019

Ông Nguyễn Văn Khải (tổ dân phố 3, phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh), một trong những cổ động viên cao tuổi rất am hiểu và hâm mộ môn "thể thao vua" chia sẻ: Thời gian qua, tôi không bỏ sót một trận bóng nào của đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Các em càng đá càng hay. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chứng tỏ là một thế lực đáng gờm khi tuyên bố thăng hạng V-League ngay khi khai cuộc mùa bóng 2019. Những gì đội bóng thể hiện ở các vòng đấu vừa qua cho thấy, đây không phải là tuyên bố “suông”. Thầy trò HLV Phạm Minh Đức đã làm tất cả vì màu cờ sắc áo”.

Người hâm mộ tin Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lên hạng trước 3 vòng đấu

Lịch thi đấu 4 vòng cuối của thầy trò HLV Phạm Minh Đức

Trước ngày lên đường gặp CLB Bóng đá Huế tại SVĐ Tự Do, Chủ tịch CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Nguyễn Tiến Dũng chia sẻ: “Chỉ còn 4 vòng đấu nữa, Giải hạng Nhất quốc gia 2019 mới hạ màn, song, chủ nhân của chiếc cúp vô địch được giới chuyên môn nhận định với lợi thế lớn thuộc về Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Hiện nay, chúng tôi vẫn tập trung cao cho các trận đấu còn lại nhằm cống hiến cho khán giả hâm mộ bóng đá tỉnh nhà những trận cầu đẹp mắt, thể hiện tinh thần thi đấu fairplay trước khi cán đích mục tiêu thăng hạng V.League 2020”.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chủ đề Phân tích - Bình luận trận đấu

Chủ đề Cổ động viên Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast