Xe buýt Hà Tĩnh chỉ nghỉ tết 2 ngày

(Baohatinh.vn) - Ông Trần Văn Sỹ, Giám đốc Công ty Cổ phần Vận tải ô tô Hà Tĩnh thông tin, dịp tết Tân Sửu, các tuyến xe buýt thuộc đơn vị chỉ dừng hoạt động trong 2 ngày 11-12/2 (tức ngày 30/12 và mồng 1 tết âm lịch).

Bắt đầu từ hôm nay (30/12 âm lịch) các tuyến xe buýt thuộc Công ty Cổ phần Vận tải ô tô Hà Tĩnh tạm dừng nghỉ tết. Thời gian nghỉ kéo dài đến hết ngày mai (mồng 1 tết âm lịch).

Các tuyến xe buýt sẽ vận hành trở lại vào 7h30 sáng 13/2 (mồng 2 tết) và có giảm bớt lượt.

Xe buýt Hà Tĩnh chỉ nghỉ tết 2 ngày

Xe buýt thuộc Công ty Cổ phần vận tải Hà Tĩnh chỉ nghỉ tết trong 2 ngày.

Sau đó, từ ngày 14/2 (mồng 3 tết), tất cả các tuyến xe buýt chính thức trở lại hoạt động bình thường theo đúng thời gian quy định và số lượt. Xe sẽ xuất bến vào 5h30 sáng hằng ngày.

Được biết, Công ty Cổ phần Vận tải ô tô Hà Tĩnh hiện có hơn 100 chiếc xe buýt phục vụ 7 tuyến lưu thông cho người dân trong nội tỉnh và ra TP Vinh (Nghệ An).

Xe buýt Hà Tĩnh chỉ nghỉ tết 2 ngày

Từ sáng mồng 2 tết, các tuyến xe buýt sẽ hoạt động trở lại.

Ông Trần Văn Sỹ, Giám đốc công ty cho biết: “Xe phục vụ bà con trong dịp tết nhưng chúng tôi vẫn niêm yết giá theo đúng quy định, không có chuyện tăng giá xe; ngoài ra, đội ngũ lái xe, nhân viên phục vụ cũng được quán triệt rõ về tinh thần, thái độ và chấp hành các quy định của pháp luật, lái xe an toàn, các quy định về phòng, chống dịch Covid-19”.

Chủ đề LỄ HỘI XUÂN QUÝ MÃO 2023

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast