Hàng công Arsenal tốc độ nhất Premier League?

Tiền đạo Theo Walcott đã lên tiếng cảnh báo các hàng phòng ngự ở Premier League hãy cẩn thận với tốc độ kinh hoàng của Arsenal mùa giải năm nay.

Welbeck, Walcott và Sanchez, bộ 3 tấn công tốc độ của Arsenal
Welbeck, Walcott và Sanchez, bộ 3 tấn công tốc độ của Arsenal

Mặc dù phải ngồi ngoài 9 tháng trời vì chấn thương đầu gối, Walcott vẫn tự tin cho rằng anh sẽ trở lại và còn tốc độ hơn bao giờ hết trong một vài tuần tới.

Cùng với những sự bổ sung Alexis Sanchez và Danny Welbeck, tuyển thủ quốc gia Anh tin tưởng rằng Arsenal hiện đang sở hữu hàng công tốc độ nhất xứ sở sương mù.

“Tôi tin chúng tôi là hàng tiền đạo nhanh nhất ở Premier League”, ngôi sao 25 tuổi nói. “Chúng tôi sở hữu những cầu thủ rất, rất tốc độ. Alexis đã hòa nhập rất nhanh, còn Danny cũng là một chàng trai tài năng từng làm việc cùng tôi tại đội tuyển”.

Danny Welbeck
Danny Welbeck

“Danny luôn sống hết mình với những cảm xúc. Đôi lúc tôi nghĩ cậu ấy cần ích kỉ một chút, vì thế tôi mừng khi thấy cậu ấy lập cú đúp cho ĐT Anh. Từ giờ, cậu ấy sẽ còn ghi được nhiều bàn thắng”.

Walcott vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối trái gặp phải từ tháng 1 năm nay. Mặc dù vậy, anh vẫn rất tự tin sẽ lập được kỷ lục mới về tốc độ vừa mới bị đàn em Hector Bellerin phá vỡ.

“Tôi mong sẽ ngày càng nhanh hơn nữa”, Walcott háo hức. “Tôi đã tập luyện rất chăm chỉ. Đôi khi bị chấn thương như thế này lại là cơ hội tốt để dành nhiều thời gian tập luyện hơn”.

“Tôi có còn nhanh nhất đội hay không ư? Tôi còn chưa kiểm chứng điều đó. Nhưng còn nhiều điều khác để nghĩ tới. Tôi vẫn chưa biết ngày nào cụ thể mình sẽ bình phục, cho dù quãng thời gian đó sẽ chỉ tính bằng tuần thay vì tháng”, tiền đạo người Anh kết luận.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast