Hà Tĩnh đạt giải cao tại Liên hoan truyền hình BĐBP toàn quốc

(Baohatinh.vn) - Chiều 26/11, tại Học viện Biên phòng (Sơn Tây, Hà Nội) diễn ra lễ trao giải Liên hoan truyền hình BĐBP toàn quốc lần thứ VII, năm 2014.

Hà Tĩnh đạt giải cao tại Liên hoan truyền hình BĐBP toàn quốc ảnh 1
BTC trao giải A cho các tác phẩm đạt giải

Tham dự liên hoan có 117 tác phẩm của 45 đơn vị tham gia, gồm các thể loại phim tài liệu, phóng sự, khoa giáo và chuyên mục “Vì chủ quyền an ninh biên giới, vùng biển”. Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh tham gia liên hoan với 2 phóng sự và 1 chuyên mục “Vì chủ quyền an ninh biên giới, vùng biển”.

Các tác phẩm tham gia liên hoan lần này được đánh giá có chất lượng tốt và tương đối đồng đều. Nhiều tác phẩm thể hiện sự tìm tòi, sáng tạo của tác giả, phản ánh các hoạt động của cán bộ chiến sỹ biên phòng và nhân dân trên khu vực biên giới, bờ biển, về nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới quốc gia...

Sau 4 ngày (23-26/11) làm việc tích cực, khẩn trương, công tâm và đầy trách nhiệm, BGK đã lựa chọn và trao giải A cho 6 tác phẩm, giải B cho 10 tác phẩm.

Phóng sự “Chuyên án 460LV” của Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh xuất sắc giành đạt giải A và giành giải C về chuyên mục “Vì chủ quyền an ninh biên giới, vùng biển”.

BĐBP Hà Tĩnh cũng vinh dự được Bộ Tư lệnh BĐBP Việt Nam tặng bằng khen vì đã có thành tích cao trong tham gia Liên hoan truyền hình BĐBP lần này.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast