Nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của chiến sĩ mới tại Trung đoàn 841

(Baohatinh.vn) - Buổi đối thoại do Bộ CHQS tỉnh Hà Tĩnh diễn ra trên tinh thần dân chủ, mang tính xây dựng, trở thành một kênh thông tin quan trọng để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của các chiến sỹ.

Sáng 25/3, Bộ CHQS tỉnh tổ chức đối thoại với chiến sĩ mới tại Tiểu đoàn Bộ binh 2, Trung đoàn 841. Đại tá Mai Ngọc Việt, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh chủ trì buổi đối thoại.

Nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của chiến sĩ mới tại Trung đoàn 841

Đại tá Mai Ngọc Việt, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh chủ trì buổi đối thoại.

Buổi đối thoại diễn ra với hình thức hỏi đáp trực tiếp và viết phiếu khảo sát những vấn đề sát thực tiễn về đời sống bộ đội, quyền lợi, trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ. Bên cạnh đó, chiến sỹ mới cũng đóng góp nhiều ý kiến thiết thực trong thực hiện dân chủ về quân sự, dân chủ về chính trị và dân chủ về kinh tế, đời sống tại đơn vị. Tất cả các nội dung, ý kiến đều được thực hiện trên tinh thần dân chủ, cởi mở và thể hiện ý thức xây dựng.

Nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của chiến sĩ mới tại Trung đoàn 841

Các chiến sỹ thẳng thắn trao đổi tại buổi đối thoại.

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đã lắng nghe một cách cầu thị tất cả ý kiến tại buổi đối thoại. Riêng những ý kiến thắc mắc của chiến sỹ đã được chỉ huy các cấp giải đáp, trả lời ngay tại buổi đối thoại.

Buổi đối thoại thực sự trở thành một kênh thông tin quan trọng để chỉ huy các cơ quan, đơn vị nắm rõ hơn về tâm tư, nguyện vọng của chiến sỹ mới tại đơn vị mình để động viên và có biện pháp quản lý, giải quyết kịp thời, dứt điểm các vấn đề nảy sinh.

Nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của chiến sĩ mới tại Trung đoàn 841

Đại tá Mai Ngọc Việt, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh yêu cầu cấp uỷ, chỉ huy các đơn vị tiếp tục thực hiện tốt đối thoại dân chủ.

Đại tá Mai Ngọc Việt, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của các chiến sỹ mới sau hơn 1 tháng nhập ngũ. Các chiến sỹ đã có nhiều cố gắng, khắc phục khó khăn, từng bước tiến bộ, trưởng thành cả về nhận thức, tinh thần trách nhiệm, thể chất, tư thế tác phong và giao tiếp ứng xử.

Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh yêu cầu cấp ủy, chỉ huy các đơn vị trực thuộc thực hiện tốt việc đối thoại dân chủ từ cấp cơ sở, bảo đảm chặt chẽ, nghiêm túc, đúng quy định, phát huy dân chủ, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của chiến sỹ, giải quyết triệt để các vướng mắc, không để kéo dài.

Bên cạnh đó, các cán bộ, chiến sỹ, nhất là chiến sỹ mới cần tích cực hơn trong học tập và rèn luyện, luôn đoàn kết, chia sẻ và sẵn sàng nhận nhiệm vụ.

Chủ đề QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast