Phân cảnh nổ trong Spectre lập kỷ lục Guinness

Phân cảnh nổ trong phần 24 của sê ri phim về điệp viên 007 "Spectre" vừa được sách kỷ lục Guinness thế giới ghi nhận là vụ nổ trong phim lớn nhất mọi thời đại.

Vụ nổ trong phim lớn nhất mọi thời đại nằm trong một phân cảnh phim Spectre (Bóng ma) được quay ở Morocco, kéo dài 7,5 giây và có sức công phá tương đương với 68,47 tấn thuốc nổ TNT. Hiệu ứng đạt được nhờ sử dụng 8.418 lít dầu hỏa và 33 kg thuốc nổ dạng bột.

Theo đó, đằng sau sự thành công của cảnh quay này không thể không nhắc đến Chris Corbould - chuyên gia tạo hiệu ứng đặc biệt và cũng là người phụ trách tạo ra các cảnh phát nổ trong phim.

Phân cảnh nổ trong Spectre lập kỷ lục Guinness ảnh 1

Phân cảnh nổ trong phần 24 của sê ri phim về siêu điệp viên James Bond là vụ nổ trong phim lớn nhất mọi thời đại.

Chris Corbould đã có 11 lần hợp tác sản xuất phim siêu điệp viên James Bond. Anh cũng là người trực tiếp đảm nhận khâu hình ảnh cho các siêu phẩm bom tấn, trong đó có Người dơi. Chuyên gia này từng được đánh giá cao và nhận một giải Oscar cho Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc nhất với bộ phim "Kẻ cắp giấc mơ" của nam diễn viên Leonardo DiCaprio.

Daniel Craig cùng nữ diễn viên Léa Seydoux và nhà sản xuất Barbara Broccoli đã có mặt tại Bắc Kinh, Trung Quốc để quảng bá cho bộ phim này.

Phân cảnh nổ trong Spectre lập kỷ lục Guinness ảnh 2

Daniel Craig cùng nữ diễn viên Léa Seydoux và nhà sản xuất Barbara Broccoli đã có mặt tại Bắc Kinh, Trung Quốc để quảng bá cho bộ phim này

phần phim thứ 24 trong loạt phim về điệp viên 007 James Bond – “Spectre” (tựa Việt: “Bóng ma”) vừa ra mắt đã trở thành “bom tấn” phòng vé. Sau 1 tuần công chiếu, “Spectre” đã thu về 73 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ, trở thành bộ phim có doanh thu mở màn cao thứ nhì trong loạt phim.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast