Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thắng trận đầu tiên trên sân nhà

(Baohatinh.vn) - Chiều 27/7, trên SVĐ Hà Tĩnh, thầy trò HLV Phạm Minh Đức đã có trận thắng áp đảo trước đội khách Bình Định với tỷ số 3-0 để gia tăng cách biệt với đội xếp sau trên bảng xếp hạng.

Highlight: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 3-0 Bình Định. Video: VPF

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thắng trận đầu tiên trên sân nhà

Đội hình ra quân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Trận đấu giữa đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) và đội khách đến từ Bình Định diễn ra với thế trận một chiều thuộc về thầy trò HLV Phạm Minh Đức.

Trước một đội khách được đánh giá thấp hơn, các học trò của HLV Phạm Minh Đức đã chủ động chơi tấn công áp đảo toàn diện với nhiều pha phối hợp nhóm khá bài bản, buộc các học trò của HLV Phan Tôn Quyền phía đội khách phải chơi phòng thủ co cụm ở phần sân nhà.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thắng trận đầu tiên trên sân nhà

Các cầu thủ đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh liên tục tổ chức tấn công ép sân đội bạn

Các học trò của HLV Phạm Minh Đức tích cực triển khai tấn công, liên tục gây áp đảo khung thành của thủ môn đội Bình Định. Tuy nhiên, phải đến phút 30 của hiệp 1, thế trận tấn công của các học trò HLV Pham Minh Đức mới được khai thông. Từ một pha tấn công cánh trái, tiền đạo Lê Xuân Tú bật cao đánh đầu vào góc xa của cầu môn đối phương ghi bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho HLHT.

Sau bàn thua, lối chơi của Bình Định vẫn không được cải thiện, phía HLHT tấn công nhiều nhưng cũng không thể ghi thêm được bàn thắng. Hai đội tạm rời sân với tỷ số 1-0 nghiêng về HLHT.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thắng trận đầu tiên trên sân nhà

Khung thành của thủ môn Hồ Văn Tú phía đội Bình Định luôn bị chao đảo bởi các pha tấn công dồn dập của Hồng Lĩnh Hà tĩnh

Sang hiệp 2, mặc dù HLV Phan Tôn Quyền đã tiến hành điều chỉnh nhân sự nhưng vẫn không thể hóa giải được các pha tấn công áp đảo của phía HLHT. Đội quân của HLV Phạm Minh Đức vẫn duy trì lối chơi tấn công rất đa dạng, hàng công liên tục tung ra nhiều cú dứt điểm uy hiếp khung thành đối phương.

Phút thứ 49, Bùi Hoàng Việt Anh lên tham gia tấn công và đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà.

Trước khi kết thúc trận đấu, cầu thủ Nguyễn Văn Minh vào sân từ băng ghế dự bị đã nhanh chân ghi thêm bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cho HLHT.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thắng trận đầu tiên trên sân nhà

Khoảng hơn 3.000 khán giả đến sân cổ vũ cho hai đội

Như vậy, HLHT đã có thắng đầu tiên trên SVĐ Hà Tĩnh, qua đó nới rộng khoảng cách với các đội trong nhóm dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Ở một diễn biến khác của vòng đấu, Bình Phước thắng An Giang 1-0, Phố Hiến để thua đội chủ sân Long An 2-3.

Kết quả, thứ tự bảng xếp hạng sau vòng đấu thứ 15 Giải hạng Nhất Quốc gia: Bình Phước vươn lên vị trí thứ 2 và Phố Hiến tạm xếp thứ 3.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thắng trận đầu tiên trên sân nhà

Bảng xếp hạng Giải hạng Nhất quốc gia sau vòng 15.

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chủ đề Kết quả trận đấu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast