Ronaldo chỉ có thể gia nhập Man City hoặc PSG

Theo La Gazzetta dello Sport, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Juventus chỉ có thể gia nhập một trong hai đội bóng lắm tiền nhiều của là Man City hoặc PSG.

Ronaldo chỉ có thể gia nhập Man City hoặc PSG

Ronaldo sẽ hết hạn hợp đồng với Juventus vào tháng 6 năm 2022 nhưng thủ quân ĐT Bồ Đào Nha hy vọng sẽ rời CLB chủ quản trước khi kết thúc giao kèo. Siêu cò Jorge Mendes đã chào mời các đội bóng đủ sức để chiêu mộ Ronaldo trong suốt mùa Hè này nhưng chẳng CLB nào có thể chấp nhận trả cho anh mức lương 31 triệu euro mỗi năm đang hưởng tại Juventus.

Theo Il Corriere dello Sport, siêu cò này đang chịu “áp lực” khi Ronaldo muốn rời Juventus, nhưng người đại diện của anh vẫn chưa tìm được câu lạc bộ mới cho tiền đạo này và kỳ chuyển nhượng Hè 2021 sắp kết thúc. Ronaldo lúc này đang còn rất ít lựa chọn.

PSG không hào hứng lắm trong cuộc đua giành chữ ký của Ronaldo sau khi đã chiêu mộ thành công Lionel Messi. Theo đánh giá, Man City là điểm đến khả dĩ duy nhất của cầu thủ 36 tuổi. Tuy nhiên, Il Corriere dello Sport, Tuttosport và RMC tại Pháp khẳng định Ronaldo vẫn có thể gia nhập PSG vào tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, với điều kiện Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid.

Mbappe đã thông báo với PSG rằng không có ý định gia hạn và sẵn sàng chuyển đến Real Madrid theo dạng CNTD vào mùa Hè 2022. Ronaldo đang tìm kiếm một lối thoát khỏi Juventus và việc anh yêu cầu HLV Max Allegri xếp dự bị ở trận gặp Udinese ở vòng 1 Serie A 2021/22 để tính toán tương lai là ví dụ rõ ràng cho việc này.

Ronaldo vẫn chưa thông báo với Juventus rằng anh muốn ra đi và nhà cựu vô địch Serie A dù cũng rất muốn đẩy cầu thủ này ra đi nhưng họ cũng chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào cho cựu ngôi sao của Real Madrid và Man United.

Ronaldo chỉ có thể gia nhập Man City hoặc PSG
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast