HLV Phạm Minh Đức sẽ dẫn dắt đội U21 Hà Nội

Hôm nay (5/5), trang chủ của CLB Hà Nội vừa thông báo đã đạt được thoả thuận với HLV Phạm Minh Đức trong việc dẫn dắt đội U21 Hà Nội chuẩn bị cho vòng loại U21 QG năm 2021.

HLV Phạm Minh Đức sẽ dẫn dắt đội U21 Hà Nội

Ngay trong ngày sinh nhật lần thứ 46 của mình, HLV Phạm Minh Đức đã chính thức nhận lời CLB Hà Nội về dẫn dắt đội U21 Hà Nội chuẩn bị cho việc tham dự vòng loại giải U21 QG năm 2021. Bên cạnh đó, HLV Minh Đức sẽ cùng ông Nguyễn Giang Đông - Giám đốc trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội và cựu tuyển thủ Văn Sỹ Hùng đưa ra lộ trình tìm kiếm, ươm mầm các tài năng trẻ cho bóng đá thủ đô trong thời gian tới.

Thực tế, HLV Phạm Minh Đức từng là người nắm đội bóng trẻ của Hà Nội. Sau đó, đội U21 Hà Nội tham dự giải hạng Nhất với tên Hà Nội B và được chuyển giao về HL Hà Tĩnh, sau đó tiếp tục được góp mặt ở V.League thì ông cũng đi theo đội. Tuy nhiên ở mùa giải 2021, đội bóng HL Hà Tĩnh thi đấu không mấy thành công ở giai đoạn 1 vừa qua nên HLV Phạm Minh Đức đã xin rút lui.

Nay, việc quay lại huấn luyện các đội bóng trẻ Hà Nội của HLV họ Phạm được xem là hợp lý, bởi thực tế ông Đức luôn được đánh giá cao ở công tác đào tạo trẻ. Với phương châm “thích đưa cầu thủ tiềm năng thành cầu thủ lớn”, HLV Phạm Minh Đức hy vọng sẽ tiếp tục đào tạo ra nhiều gương mặt tài năng cho bóng đá Hà Nội trong tương lai.

HLV Phạm Minh Đức sẽ dẫn dắt đội U21 Hà Nội
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast