14 năm tù cho "yêu râu xanh" xâm hại bé gái 8 tuổi

(Baohatinh.vn) - Sang nhà bạn chơi, Trần Bảo Ngọc (SN 1972, trú tại xã Phú Gia, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) thấy chỉ còn các cháu nhỏ đang chơi ngoài sân nên “yêu râu xanh” này bế cháu T. (8 tuổi) vào trong nhà và thực hiện hành vi đồi bại, mặc cho cháu khóc lóc van xin.

14 nam tu cho yeu rau xanh xam hai be gai 8 tuoi

Bị cáo Trần Bảo Ngọc tại phiên xử của TAND tỉnh Hà Tĩnh

Sau 1 ngày đưa vụ án ra xét xử và nghị án, chiều nay (22/3), TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt bị cáo Trần Bảo Ngọc 14 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, khoảng 12h ngày 2/4/2017, Trần Bảo Ngọc đến nhà anh Lê Khắc Q. ở cùng thôn chơi. Khi thấy trong nhà chỉ có các cháu Lê Thị P. T. (SN 2009) cùng 4 đứa trẻ khác đang chơi trò trốn tìm nên Ngọc nảy sinh ý định hiếp dâm.

Khoảng 12h30 cùng ngày, khi bé T. trốn trong phòng ngủ nhà mình đi ra, Ngọc đứng ở cửa chặn lại, rồi chốt cửa, thực hiện hành vi đồi bại mặc cho nạn nhân khóc lóc, van xin.

Sau khi thỏa mãn hành vi thú tính, Ngọc dặn nạn nhân không được nói cho ai biết rồi đi về nhà ngủ. Sự việc bại lộ khi bé gái kể lại sự việc cho mẹ.

Tại toà, Ngọc khai báo thành khẩn. HĐXX nhận định hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, gây hoang mang lo lắng cho các gia đình có trẻ nhỏ khi ở nhà một mình. Ngoài ra, Trần Bảo Ngọc từng có tiền án về tội gây rối trật tự công cộng.

TAND tỉnh đã tuyên phạt Trần Bảo Ngọc 14 năm tù giam và buộc bồi thường cho bị hại 44 triệu đồng về tổn thất tinh thần, chi phí điều trị và tổn hại sức khỏe./.

Chủ đề Mại dâm

Chủ đề Tòa tuyên án

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast