Ôtô Hyundai được bảo hành 5 năm tại Việt Nam

Từ ngày 1/3, các dòng ôtô của Hyundai tại Việt Nam sẽ đi kèm chính sách bảo hành 5 năm, tăng 2 năm so với thời gian trước.

Mới đây, TC Motor vừa thông báo tăng thời gian bảo hành cho các mẫu xe của Hyundai tại Việt Nam. Cụ thể, tất cả mẫu ôtô của Hyundai tại Việt Nam bao gồm Santa Fe, Tucson, Kona, Elantra, Grand i10 và Accent được bán ra từ 1/3 sẽ có thời gian bảo hành là 5 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước. Trước đây, thời gian bảo hành chỉ là 3 năm.

Ôtô Hyundai được bảo hành 5 năm tại Việt Nam

Hyundai tăng thời gian bảo hành lên 5 năm đối với tất cả dòng xe từ ngày 1/3. Ảnh: TC Motor

Một số hãng xe sang như Mercedes-Benz và BMW cung cấp gói bảo hành 5 năm nhưng với hình thức mua thêm, bên cạnh chính sách bảo hành tiêu chuẩn là 3 năm. Hyundai không phải là hãng xe đầu tiên áp dụng chế độ bảo hành 5 năm tại Việt Nam. Trước đó, Peugeot cũng đã áp dụng thời gian bảo hành lên đến 5 năm. Còn lại, các hãng xe khác đều áp dụng thời gian bảo hành 3 năm.

Không chỉ Việt Nam, đa số các nước trong khu vực Đông Nam Á đều áp dụng chính sách bảo hành với thời gian là 3 năm hoặc 100.000 km. Danh sách các quốc gia này gồm Thái Lan, Philippines, Indonesia.

Ôtô Hyundai được bảo hành 5 năm tại Việt Nam

Tại Malaysia, các hãng xe đều có thời gian bảo hành 5 năm. Ảnh: Paultan

Cá biệt, Malaysia quốc gia duy nhất có thời gian bảo hành 5 năm đối với tất cả dòng xe phân phối tại thị trường này.

Ôtô Hyundai được bảo hành 5 năm tại Việt Nam
Theo Zing

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast