5 luật gia Hà Tĩnh sẽ tham dự Đại hội Luật gia Việt nam

Chiều 22-12, Hội Luật gia Hà Tĩnh tổ chức buổi gặp mặt tiễn 5 luật sưi đại diện Hội luật gia tỉnh đi dự Đại hội đại biểu Hội Luật gia Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2009 – 2014. Bà Trần Thị Kim Hoa – UVBTV, Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy Hà Tĩnh đã đến dự

Đại hội đại biểu Hội Luật gia Việt Nam lần này có tầm quan trọng đặc biệt. Đại hội sẽ đánh giá tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2004 – 2009; thông qua chiến lược xây dựng và phát triển Hội gia đoan 2010 – 2020; sửa đổi, bổ sung Điều lệ Hội. 5 đại biểu của Hội Luật gia Hà Tĩnh đã được Đại hội đại biểu Hội Luật gia tỉnh lần thứ III bầu vào Đoàn đại biểu tham dự Đại hội toàn quốc sẽ đại diện cho hơn 1000 Hội viên có trách nhiệm tham gia tích cực các nội dung, chương trình nghị sự, góp phần vào thành công cũng như phản ánh tâm tư, nguiyện vọng của giới Luật gia Hà Tĩnh với Đại hội.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh, Bà Trần Thị Kim Hoa đã tặng hoa cho Đoàn đại biểu trước khi lên đường, ghi nhận những đóng góp của Hội Luật gia Hà Tĩnh trong thời gian qua đối với công cuộc đổi mới và phát triển tỉnh nhà và mong muốn những đại biểu đI dự Đại hội đóng góp trí tuệ cho Đại hội thành công và tiếp thu những tinh hoa của Đại hội để triển khai trên địa bàn, xây dựng Hội Luật gia Hà Tĩnh ngày càng phát triển.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast