Báo Indonesia nói gì sau trận thua đậm trước đội tuyển Việt Nam?

Nhiều tờ báo của Indonesia đã thừa nhận rằng đội tuyển Việt Nam ở đẳng cấp khác so với Indonesia ở thời điểm này.

Ở lượt trận thứ 7 vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 4-0 trước Indonesia. Thực tế, đội tuyển xứ Vạn đảo chỉ cầm cự được đoàn quân của HLV Park Hang Seo sau 45 phút đầu tiên. Sang hiệp 2, họ đã không thể cưỡng nổi sức mạnh của đội tuyển Việt Nam và phải nhận 4 bàn thua được thực hiện bởi Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng và Văn Thanh.

Báo Indonesia nói gì sau trận thua đậm trước đội tuyển Việt Nam?

Tờ Bola thừa nhận đẳng cấp của đội tuyển Việt Nam vượt trội so với Indonesia.

Đội tuyển Indonesia đã vỡ mộng thực sự sau khi “lên mây xanh” ở trận hòa 2-2 trước đội tuyển Thái Lan. Sau trận đấu này, nhiều tờ báo của Indonesia đã thừa nhận rằng đội tuyển Việt Nam ở đẳng cấp khác so với Indonesia ở thời điểm hiện tại.

Báo Indonesia nói gì sau trận thua đậm trước đội tuyển Việt Nam?

Tờ Bola có bài viết: “Đẳng cấp quá chênh lệch. Đội tuyển Indonesia thua đậm trước đội tuyển Việt Nam”.

Trong bài viết, tờ báo của Indonesia thừa nhận: " Đội tuyển Indonesia đã không thể lặp lại màn trình diễn ở trận hòa 2-2 trước Thái Lan. Lần này, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong tỏ ra thất thế toàn tập trước đội tuyển Việt Nam. Đẳng cấp của hai đội bóng quá chênh lệch.

Đội tuyển Việt Nam hoàn toàn vượt trội trong trận đấu này. Họ cầm bóng tới 72%. Thực tế, đội tuyển Indonesia còn không có nổi cú sút trúng đích nào về phía khung thành của đối phương. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam đã có 8 cú sút trúng đích và 4 cú dứt điểm đi vào lưới ".

Báo Indonesia nói gì sau trận thua đậm trước đội tuyển Việt Nam?

Đội tuyển Việt Nam hoàn toàn vượt trội so với Indonesia.

Trong khi đó, một tờ báo khác của Indonesia là Indosport cũng thừa nhận sự vượt trội của đội tuyển Việt Nam so với Indonesia. Tờ báo này viết: "Đội tuyển Việt Nam kiểm soát bóng hoàn toàn trong trận đấu. Bóng hầu như lăn bên phần sân của Indonesia. Trong trận đấu này, Indonesia chỉ thỉnh thoảng với vài pha phản công nhưng đều bị bắt bài.

Tai họa ập đến với Indonesia khi Tiến Linh mở tỷ số ở phút 51 trong một pha tấn công nhanh. Indonesia đã cố gắng gỡ hòa nhưng đội tuyển Việt Nam đã chơi quá xuất sắc. Họ đã đánh gục đội bóng của HLV Shin Tae Yong với những bàn thắng liên tiếp".

Sau khi có 3 điểm từ trận đấu với Indonesia, đội tuyển Việt Nam tiếp tục dẫn đầu bảng G với 14 điểm, hơn UAE 2 điểm. Ở lượt đấu tiếp theo, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán với Malaysia. Đây cũng là trận đấu có ý nghĩa quan trọng với đội tuyển Việt Nam. Đáng tiếc, ở trận đấu này, HLV Park Hang Seo sẽ không có sự phục vụ của Quang Hải vì án treo giò.

Báo Indonesia nói gì sau trận thua đậm trước đội tuyển Việt Nam?
Theo Dân trí

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast