Những mỹ nhân Việt hot nhất năm 2011

2011 là năm chứng kiến những hoạt động nghệ thuật không mệt mỏi của nhiều mỹ nhân trong guồng quay showbiz, nhưng bên cạnh đó là một năm bội thu những scandal của người đẹp Việt.


Những cái tên chưa bao giờ hết nóng

1. Mỹ Tâm là cái tên chưa bao giờ giảm nhiệt ở thị trường âm nhạc Việt Nam, cô đứng trên đỉnh cao sự nghiệp và chưa bao giờ trượt khỏi đỉnh cao ấy, không chỉ bởi sức hút đến từ giọng hát của Họa mi tóc nâu mà khán giả còn trân trọng sự lao động nghiêm túc không mệt mỏi để mang đến cho người nghe những sản phẩm âm nhạc đúng nghĩa nhất.

Mỹ Tâm có một năm thành công

Mỹ Tâm có một năm thành công


Mỹ Tâm cũng là minh chứng cho việc dòng nhạc pop ballad với giai điệu nhẹ nhàng, dễ đi vào lòng người vẫn tồn tại và đứng vững. Ngoài pop ballad, Mỹ Tâm cũng đã thể nghiệm ở khá nhiều thể loại như dance, dân ca, RnB, và đều để lại những dấu ấn nhất định.

Bên cạnh đó là một Mỹ Tâm giản dị đến mọi vùng miền của đất nước để làm từ thiện. Không màu mè, ồn ào, không báo chí và truyền hình đi cùng, nhưng Mỹ Tâm luôn sẵn sàng lên đường đến những nơi còn khó khăn nhất san sẻ với những mảnh đời bất hạnh.

Mới đây nhất, với giải thưởng Gương mặt của năm, ca sĩ của năm và nhạc sĩ của năm, ba hạng mục quan trọng nhất của giải thưởng âm nhạc Làn sóng xanh, Mỹ Tâm suất sắc lập hatrick ngoạn mục, khẳng định vị trí của mình trong làng nhạc Việt.

2012 hứa hẹn sẽ tiếp tục là năm cái tên Mỹ Tâm được nhắc đến nhiều nhất trong showbiz Việt.

2. Rẽ tay ngang sang con đường âm nhạc nhưng Hồ Ngọc Hà nổi lên như một hiện tượng âm nhạc trong làng nhạc Việt. Được mệnh danh là Nữ hoàng nhạc Dance đồng thời là biểu tượng thời trang cho giới trẻ, Hồ Ngọc Hà là cái tên khiến dư luận sôi sùng sục mỗi khi có sự xuất hiện của cô ở bất cứ nơi đâu và bất kì chương trình lớn nhỏ nào.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà


Không vin vào scandal có con với đại gia Cường Đô la để đánh bóng tên tuổi, Hồ Ngọc Hà minh chứng sức hút của mình bằng hàng loạt album và MV được đầu tư kĩ càng, công phu và đầy sáng tạo nghệ thuật.

Trong khi mang bầu, Hồ Ngọc Hà hâm nóng tên tuổi với album Ngày hạnh phúc thu âm cùng nhóm V.Music. Sau thời gian vượt cạn và ở ẩn, cô trở lại với thân hình hơn cả siêu mẫu. Tiếp đó, Hồ Ngọc Hà kết hợp với Noo Phước Thịnh trong single Nỗi nhớ đầy vơi, và album Love song 2. Khi độ hot còn chưa có dấu hiệu thuyên giảm, cô lại tiếp tục ra mắt album vol. 6 Invincible - Sẽ mãi bên nhau. Giải thưởng Album được yêu thích nhất trên Làn sóng xanh là kết quả xứng đáng cho những hoạt động nghệ thuật của Hồ Ngọc Hà.

Live show đầu tiên trong sự nghiệp sẽ diễn ra vào ngày 15/12 tới đây của Hồ Ngọc hà cháy vé ngay khi vừa phát hành, đây là một minh chứng cho sự nỗ lực không mệt mỏi làm mới mình để chinh phục những đỉnh cao mới trong âm nhạc của Hà Hồ.

3. Á quân Vietnam Idol Văn Mai Hương đã có một năm ghi nhiều dấu ấn và được coi như hiện tượng âm nhạc Việt 2011. Bước ra khỏi cuộc thi, cô ca sĩ 17 tuổi bắt tay ngay vào thực hiện ước mơ của mình với việc xây dựng hình tượng trong sáng dành cho giới trẻ và thực hiện hàng loạt single ngay lập tức đã trở thành hit và gây sốt trong đời sống âm nhạc.

Văn Mai Hương nổi lên như một hiện tượng

Văn Mai Hương nổi lên như một hiện tượng


Mai Hương bộc bạch: “Trong cuộc đời mỗi người,có những cơ hội chỉ đến một lần và cần phải nắm bắt nó.”, cô ca sĩ nhỏ tuổi nhất của Vietnam Idol đã năm bắt cơ hội và tỏa sáng đúng lúc nhất.

Văn Mai Hương cùng Phạm Văn Mách đã làm nên “cơn sốt” khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo, mặc dù không giành được giải thưởng nhưng cô ca sĩ tuổi Teen đã chinh phục được cả những khán giả khó tính trong âm nhạc và trở thành biểu tượng âm nhạc của giới trẻ.

Văn Mai Hương cũng hứa hẹn là cái tên triển vọng và gây nhiều bất ngờ cho showbiz vào năm 2012.

Và những cái tên của scandal đình đám

Nữ hoàng scandal trong năm 2011 phải nhắc tới một nhân tố mới toanh nhưng không khác gì một quả bom phát nổ trong làng giải trí.

Từ tháng 4/2011, Ngọc Trinh nổi lên sau scandal lộ ảnh "thác loạn" với trang phục nóng bỏng và những tư thế "pose" hình phản cảm. Bồi thêm cho tai tiếng của mình, một tháng sau "Nữ hoàng đồ lót" khiến dư luận ngỡ ngàng khi thật thà phát biểu “Yêu tôi tốn kém lắm!” trên một bài phỏng vấn khiến dư luận “ném đá” tơi bời.

Nữ hoàng scandal Ngọc Trinh

Nữ hoàng scandal Ngọc Trinh


Sau phát ngôn gây sốc, Ngọc Trinh đi thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011 vào trung tuần tháng 8. Sự việc một lần nữa khơi lên tranh luận căng thẳng trên các diễn đàn mạng. Công chúng bất bình vì một cô gái ăn nói bạt mạng, kém hiểu biết lại đại diện cho vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam tham gia cuộc thi sắc đẹp. Bỏ ngoài tai ồn ào dư luận, Ngọc Trinh đăng quang "Hoa hậu ao làng" chẳng mấy khó khăn.

Tháng 9/2011, Ngọc Trinh thành nhân vật trung tâm của "nghi án" ảnh khỏa thân. Hàng trăm bức ảnh không một mảnh vải che thân của cô gái giống Ngọc Trinh đến ngỡ ngàng bị phát tán chóng mặt. Sự việc "nổi tiếng" đến mức một số website nước ngoài còn giật tít "Ảnh nude Hoa hậu Việt Nam" động chạm tự ái hàng triệu người phụ nữ Việt.

Quá nhiều người biết đến liệu có được coi là một năm “thành công” của Ngọc Trinh? Chỉ biết dư luận đã dành tặng cho cô biệt danh Nữ hoàng scadal của năm.

Ngọc Quyên là cái tên nóng nhất trong showbiz Việt những tháng đầu năm với bộ ảnh khỏa thân táo bạo và nóng bỏng giấy lên một làn sóng dư luận sôi sùng sục suốt một thời gian dài, chính cô cũng tạo nên trào lưu mổ xẻ những bộ ảnh nude của sao Việt.

Nữ hoàng nude của năm

Nữ hoàng nude của năm


Với lời nguy biện khỏa thân để kêu gọi ý thức bảo vệ môi trường, khán giả sốc khi thấy Ngọc Quyên lõa lồ uốn éo trên cao nguyên Mộc Châu. Bộ ảnh vấp phải sự phản ứng dữ dội của dư luận. Phần lớn công chúng không đồng tình với ý tưởng của người mẫu. Nhiều người cho rằng đây là chiêu thức để hâm nóng tên tuổi Ngọc Quyên, chứ xem bộ ảnh này không ai để ý đến thiên nhiên cả.

Ngọc Quyên tiếp tục tung ra một bộ ảnh nude bị nghi đạo ý tưởng của tạp chí thời trang nổi tiếng Vogue Paris số tháng 10/2010. Người đẹp phân trần đó là bộ ảnh cô chụp đã lâu và không hiểu vì lý do gì bỗng dưng lên báo, còn về chuyện đạo ý tưởng, cả êkip lẫn người mẫu đều chọn cách im lặng. Mệt mỏi với búa rìu dư luận, Ngọc Quyên đã có ý "thôi không nude nữa".

Ngay từ khi cái tên Lý Nhã Kỳ được bổ nhiệm làm đại sứ du lịch, dư luận đã có những phản ứng tiêu cực. Hàng loạt nghi vấn được khơi lên rằng cô tự bỏ tiền ra để lo liệu cho chức vụ Đại sứ du lịch, khai man bằng cấp, học trường dành cho cún, nhân thân mập mờ....

Lỹ Nhã Kỳ với nhiều phát ngôn vạ miệng

Lỹ Nhã Kỳ với nhiều phát ngôn vạ miệng


Điều người đẹp này thiếu nhất để làm Đại sứ du lịch chính là uy tín. Cô liên tục có những phát ngôn, hình ảnh khiến khán giả ngao ngán. Ngoài một vài bộ phim truyền hình, Lý Nhã Kỳ nổi tiếng nhất với sự việc diện trang phục phản cảm trong vở kịch Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bản giao hưởng Điện Biên. Bộ váy khoét sâu ngực, khoe vòng một đầy đặn "tự nhiên" khiến cư dân mạng dậy sóng một thời gian dài.

Cách đây mấy ngày, đại sứ du lịch diện một chiếc váy 2 tỉ đến một sự kiện từ thiện kèm phát ngôn “Chiếc váy 2 tỉ hợp với bà chủ hiệu kim cương” khiến dư luận lại một lần nữa phải “ném đá”.

Tuy nhiên, ngay lập tức một tạp chí thời trang đã phân tích và chỉ ra rằng, thật ra đó chỉ là một bộ váy hàng fake, và Lý Nhã Kì đã pr cho mình hơi quá lố.

Bốn tháng, 5 sự cố, Minh Hằng giành được nhiều ồn ào nhất trước khi nhận giải thưởng Nữ ca sỹ triển vọng của Làn Sóng Xanh tối 5/12 vừa qua.

Mở đầu một năm đầy tai tiếng, Minh Hằng vấp phải lỗi chọn trang phục biểu diễn "nhạy cảm" trong một đêm nhạc vào tháng 7 tại TP HCM.

Đầu tháng 8, clip được gọi là "thác loạn" của Minh Hằng từ quá khứ bỗng bị đem ra bàn tán xôn xao. Dù chỉ là video hậu trường quảng cáo với nam ca sĩ Lương Thế Vinh nhưng cô tốn không ít giấy mực để thanh minh với công chúng.

Minh Hằng thành tâm điểm của "scandal quần ren" mỏng manh phản cảm trong Đêm mỹ nhân hôm 14/8 ở Quảng Bình.

Chiếc quần phản cảm nhất năm

Chiếc quần phản cảm nhất năm


Tháng 9/2011, MV Beautiful Girl của Minh Hằng vừa xuất hiện đã đối diện nghi vấn đạo giai điệu Tik Tok của Ke$ha. Trước khi nhận giải thưởng Làn Sóng Xanh, Minh Hằng phải đối mặt với thông tin từ một blogger trên Facebook cho rằng cô "chiến thắng gần 70% vì đã đi phong bì với 40/60 người tham gia bình chọn". Hiện tại, cô vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Dư luận đang hy vọng bước sang năm 2012, Showbiz Việt sẽ có một năm “sạch” hơn với sự cống hiến và lên ngôi của những ngôi sao giải trí đag miệt mài lao động nghệ thuật, và giảm bớt đi những thị phi ồn ào của những nữ hoàng scandal 2011.

Nguồn: (VTC News) -

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast