Thí sinh Hoa khôi Trang sức khoe sắc với áo tắm và dạ hội

32 người đẹp chiều cao từ 1,67 m đến 1,72 m có màn trình diễn gợi cảm trong trang phục hai mảnh tại công viên nước và chụp hình với áo dạ hội.

Đêm chung kết Hoa khôi Trang sức sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 12/12 tại Nhà thi đấu đa năng thành phố Cần Thơ.

Đây là cuộc thi quý cô quy mô toàn quốc duy nhất được tổ chức trong năm nay nên thu hút nhiều gương mặt đẹp. Hoa khôi Trang sức 2009 cũng có nhiều nét mới so với ba lần tổ chức trước đó. Đây là đầu tiên, cuộc thi này có trình diễn áo tắm. Lý giải cho sự đổi mới này, Ban tổ chức cho rằng, việc đánh giá trang sức trên trang phục áo tắm dễ dàng hơn so với những trang phục khác như dạ hội hay áo dài. Sau ba phần thi: trình diễn áo dài với trang sức - trình diễn áo tắm với trang sức - trình diễn trang phục dạ hội với trang sức, 5 thí sinh đẹp nhất sẽ vào phần thi ứng xử để tranh vương miện Hoa khôi. Nghệ nhân của bộ trang sức đoạt giải không được lên sân khấu nhận giải mà chỉ được thông báo qua video clip.

Ban giám khảo cuộc thi Hoa khôi Trang sức được chia làm hai bộ phận riêng rẽ, một để chấm những sản phẩm nữ trang của các nghệ nhân, thợ kim hoàn trên toàn quốc; một để cho điểm các người đẹp ứng thí. Phần thi sản phẩm nữ trang được chấm từ trước chung kết và các thí sinh lựa chọn sản phẩm trang sức cho mình qua bốc thăm. Để tránh những lùm xùm như năm 2007, Ban tổ chức quyết định sẽ trao thưởng ngay khi công bố giải.

Thí sinh Hoa khôi Trang sức khoe sắc cùng áo tắm:

Ngọc Trần
Ảnh: Cửu Long Studio

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast