Vietcombank ủng hộ 1 tỷ đồng phòng chống dịch Covid 19 tại Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Chung tay cùng Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh Covid 19, ngày 30/3, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank Việt Nam) đã ủng hộ 1 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch tại Hà Tĩnh.

Vietcombank ủng hộ 1 tỷ đồng phòng chống dịch Covid 19 tại Hà Tĩnh

Thay mặt Vietcombank Việt Nam, Giám đốc Vietcombank Hà Tĩnh trao ủng hộ 500 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ huyện Hương Sơn...

Trong đó, doanh nghiệp ủng hộ 500 triệu đồng cho Sở Y tế Hà Tĩnh và 500 triệu đồng hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid 19 tại địa bàn Hương Sơn (thông qua Ủy ban MTTQ huyện).

Thay mặt Vietcombank Việt Nam, Giám đốc Vietcombank Hà Tĩnh Phan Viết Phong đã trao trực tiếp số tiền đến các đơn vị, bày tỏ mong muốn nguồn ủng hộ sẽ kịp thời đóng góp vào nguồn lực chung của toàn tỉnh, tạo thành sức mạnh lớn, đồng sức, đồng lòng chống dịch. Đồng thời, tạo điều kiện cho các đơn vị đầu tư thêm các trang, thiết bị y tế, bảo hộ phục vụ cho công tác phòng, chống dịch.

Vietcombank ủng hộ 1 tỷ đồng phòng chống dịch Covid 19 tại Hà Tĩnh

... và trao 500 triệu đồng cho Sở Y tế Hà Tĩnh để phục vụ công tác phòng chống dịch.

Tiếp nhận nguồn ủng hộ của Vietcombank Việt Nam, Sở Y tế Hà Tĩnh và Ủy ban MTTQ huyện Hương Sơn cam kết thực hiện đúng mục đích số tiền ủng hộ, đảm bảo nguồn kinh phí đến các đơn vị, lo cho người dân trong thời điểm này.

Thời gian qua, Vietcombank Hà Tĩnh đã tiến hành phun tiêu độc khử trùng ở các phòng giao dịch, trụ sở chính vào mỗi tuần; đo thân nhiệt, hướng dẫn sát khuẩn đối với tất cả cán bộ và khách hàng vào giao dịch tại ngân hàng.

Vietcombank ủng hộ 1 tỷ đồng phòng chống dịch Covid 19 tại Hà Tĩnh

Vietcombank Hà Tĩnh thực hiện các khuyến cáo của Bộ Y tế về sát khuẩn trước và sau khi giao dịch tại ngân hàng.

Về biện pháp tín dụng, Vietcombank tiến hành rà soát tình hình thiệt hại của khách hàng do ảnh hưởng của dịch Covid 19. Theo đó, thực hiện giải pháp nhằm hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với khách vay kinh doanh thuộc các lĩnh vực: vận tải kho bãi; dịch vụ du lịch, nhà hàng, khách sạn; xuất nhập khẩu chủ yếu với thị trường Trung Quốc…

Đồng thời, giảm lãi suất 1% - 1,5%/năm đối với dư nợ vay VND; giảm lãi suất 0,5% - 0,75%/năm đối với dư nợ vay USD cho dư nợ hiện hữu.

Đối với khoản cho vay mới, Vietcombank cũng giảm lãi suất tối đa tới 1%/năm đối với VND và 0,5%/năm đối với USD cho các khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch.

Vietcombank còn ban hành các chương trình cho vay với lãi suất thấp để cùng đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast